A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nhiều tấm lòng sẻ chia với cựu cầu thủ Cao Hoàng Hải

09:12 | 29/08/2020

Sau khi thông tin cựu đội trưởng Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk Cao Hoàng Hải bị tai nạn giao thông buộc phải cưa mất một chân rất cần được giúp đỡ,....

....giới cầu thủ cả nước đã kêu gọi cùng sẻ chia và có những hành động thiết thực giúp đỡ gia đình anh vượt qua hoàn cảnh khó khăn.

Cụ thể, các cầu thủ bóng đá phủi Đắk Lắk đã tổ chức nhiều giải đấu thiện nguyện tại các huyện Ea Kar, Ea Súp và TP. Buôn Ma Thuột để quyên góp ủng hộ. Trong đó, trận đấu giữa 2 câu lạc bộ Hưng Gia Khang Dak Lak và Phù Đổng FC diễn ra tại TP. Buôn Ma Thuột đã quyên góp được hơn 10 triệu đồng gửi tặng gia đình cầu thủ Cao Hoàng Hải.
 

Các cầu thủ quyên góp ủng hộ cựu cầu thủ Cao Hoàng Hải trong trận đấu thiện nguyện giữa Phù Đổng FC và Hưng Gia Khang Dak Lak.

Bên cạnh đó, Câu lạc bộ Quốc An - Quốc Michel (TP. Hồ Chí Minh) ngoài ủng hộ 10 triệu đồng còn tổ chức trận đấu giao hữu cùng Câu lạc bộ Nam An FC (Đồng Nai) và quyên góp được gần 19 triệu đồng, gửi tặng toàn bộ số tiền giúp anh có thêm chi phí điều trị.  
 
Không những vậy, rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp như thủ quân đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải cũng chuyển tiền hỗ trợ, đồng thời kêu gọi bạn bè hưởng ứng, thông qua đầu mối là cầu thủ Hoàng Đình Tùng (Thanh Hóa) để tổng hợp và gửi đến gia đình Cao Hoàng Hải trong thời gian sớm nhất.
 
Cộng đồng bóng đá rất mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của những tấm lòng hảo tâm. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về số tài khoản Vietcombank: 0231000649522 – Chủ tài khoản: Trần Thị Huyền Trang (vợ của cựu đội trưởng Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk Cao Hoàng Hải).

Đăng Triều

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3484/202008/nhieu-tam-long-se-chia-voi-cuu-cau-thu-cao-hoang-hai-5697609/

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ