A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tứ kết Cup Quốc gia-Kienlongbank 2014: Dak Lak sẵn sàng gây bất ngờ trước Đồng Tâm Long An

08:16 | 11/06/2014

15 giờ ngày 10-6, trên sân vận động Buôn Ma Thuột, CLB bóng đá Dak Lak sẽ tiếp đón đội bóng Đồng Tâm Long An (ĐTLA) trong khuôn khổ tứ kết Cup Quốc gia (QG)-Kienlongbank 2014.

Theo thông tin từ ban huấn luyện CLB bóng đá Dak Lak: hiện trạng thái thể lực, tinh thần của toàn đội đang rất tốt và sẵn sàng để bước vào trận đấu với đội bóng đang chơi ở V-League Eximbank 2014.

Các cầu thủ CLB bóng đá Dak Lak trong 1 buổi tập.

Lần đầu tiên trở lại sân chơi hạng Nhất QG sau 10 năm vắng bóng, mục tiêu hàng đầu của CLB bóng đá Dak Lak chỉ là “Trụ hạng thành công”. Ở giai đoạn lượt đi, Dak Lak thi đấu khá chật vật khi liên tiếp phải đứng “mấp mé” nhóm cuối bảng. Tuy nhiên, với việc có 2 ngoại binh trong đội hình, ở những trận đấu gần đây, Dak Lak đang thể hiện một phong độ khác hẳn khi liên tiếp giành chiến thắng trước CLB bóng đá Hà Nội và Sanna Khánh Hòa-Biển Việt Nam.

 Vượt qua Hà Nội T&T ở vòng 1/16, Dak Lak bước vào vòng tứ kết và còn ấp ủ tham vọng tạo thêm bất ngờ khi họ chỉ phải gặp một ĐTLA đang dồn sức cho cuộc đua tránh suất xuống hạng ở V-League.

Thất bại 1-4 trước CLB bóng đá TP. Hồ Chí Minh ở lượt trận thứ 11 Giải bóng đá hạng Nhất QG-Kienlongank 2014 sẽ không ảnh hưởng nhiều đến tinh thần thi đấu của thầy trò HLV Lư Đình Tuấn trong cuộc tiếp đón ĐTLA. Trận đấu tới, chắc chắn các học trò của HLV Lư Đình Tuấn sẽ nhập cuộc với tinh thần thoải mái và sẽ có 1 trận đấu hay trên sân nhà. Không những có lợi thế sân nhà, Dak Lak còn có sự góp mặt của hai ngoại binh Speranza Giovanni (quốc tịch Italya ) và Abubakar Mahadi (quốc tịch Ghana).

Cả hai ngoại binh của Dak Lak (áo đỏ) đang hòa nhập rất nhanh với các đồng đội.

Tiền đạo Abubakar Mahadi cho biết: “Mặc dù thi đấu cho đội Dak Lak khá muộn song tôi đã hòa nhập rất nhanh với đội bóng. Tôi nghĩ, trận đấu tới Dak Lak sẽ gặp không ít khó khăn trước ĐTLA. Bản thân tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp Dak Lak đạt kết quả tốt”. Còn tiền vệ Speranza Giovanni tâm sự: “Dak Lak được thi đấu trên sân nhà dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng ngàn cổ động viên trên sân và điều đó sẽ giúp chúng tôi thi đấu tự tin hơn. Tôi nghĩ thất bại 1-4 trước CLB TP. Hồ Chí Minh hoàn toàn không ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của toàn đội. Tôi tin, tôi và đồng đội sẽ chơi tốt trên sân nhà để đáp lại sự mến mộ của người dân Dak Lak".

Trong 8 đội có mặt ở tứ kết Cúp QG 2014, Dak Lak là đội bóng duy nhất không thi đấu tại V-League. Dù đẳng cấp và giá trị đội hình của họ chỉ là “bé hạt tiêu” so với 7 đội V-League còn lại, nhưng đội bóng của HLV Lư Đình Tuấn vẫn rất lạc quan. Ngoài lợi thế sân nhà, Dak Lak còn có được lực lượng mạnh nhất và hy vọng sẽ tiếp tục tạo nên bất  ngờ!

* Trận đấu giữa Dak Lak và ĐTLA trong khuôn khổ tứ kết Cup Quốc gia-Kienlongbank 2014 sẽ diễn ra lúc 15h00 giờ. Giá vé vào sân theo dõi trận đấu khá “dễ chịu”, chỉ ở mức gần 20.000 đồng.

Thế Hùng

    Nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ