A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vòng 3, giai đoạn 2, Giải hạng Nhất quốc gia: Đắk Lắk quyết giành 1 điểm

16:40 | 19/10/2020

Trong khuôn khổ vòng 3, giai đoạn 2, Giải hạng Nhất quốc gia 2020, ngày 21-10, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ đến sân Tự Do gặp chủ nhà Huế.

Đây được dự đoán là chuyến đi khá khó khăn đối với thầy trò Huấn luyện viên Trương Minh Tiến, bởi chủ nhà Huế đang rất khát điểm, nhất là sau trận hòa đáng thất vọng trước Long An ngay trên sân nhà ở vòng đấu thứ 2 vừa qua. Đội bóng của Huấn luyện viên Nguyễn Đức Dũng muốn tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để dành trọn 3 điểm, bảo đảm chắc chắn cho mình một vị trí an toàn trên bảng xếp hạng. Hiện Câu lạc bộ bóng đá Huế đang có 16 điểm, hơn đội khách Đắk Lắk 2 điểm, trong khi kém đội đầu bảng XM.Fico – YTL Tây Ninh cũng 2 điểm, họ quyết tâm không để đội khách vượt mình trên bảng xếp hạng cũng như bị XM.Fico – YTL Tây Ninh nới lỏng khoảng cách trên bảng xếp hạng.

Ngoài lợi thế sân nhà, các cầu thủ cố đô còn có lợi thế lớn về tâm lý, khi ở trận lượt đi, họ cầm hòa “Những chú voi Tây Nguyên” ngay trên Sân vận động Buôn Ma Thuột.

Pha tấn công của các cầu thủ Đắk Lắk (áo đỏ) trong trận hòa Câu lạc bộ bóng đá Huế 0-0 ở giai đoạn 1.

Ở chiến tuyến ngược lại, các cầu thủ Đắk Lắk sau trận thắng có phần may mắn trước Long An ở vòng thứ 2 bước vào trận đấu này với mục tiêu bằng mọi giá phải ra về với 1 điểm trong tay để không phải tụt lại trong cuộc chiến trụ hạng khắc nghiệt phía trước. Để hiện thực hóa mục tiêu này, Đắk Lắk trông chờ rất nhiều vào hàng phòng ngự, nhất là khả năng càn lướt, cản phá hiệu quả, lối chơi nhiệt tình, xông xáo của trung vệ Danh Lương Thực, cầu thủ được tín nhiệm trao giữ băng đội trưởng trong trận thắng Long An  2-1 ở vòng đấu trước, đồng thời kỳ vọng vào chân sút Lê Văn Nam, tiền đạo đang có phong độ rất ấn tượng khi ghi 2 bàn thắng cho Đắk Lắk trong những trận gần đây.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ ngày 21-10.

Đăng Triều

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3487/202010/vong-3-giai-doan-2-giai-hang-nhat-quoc-gia-dak-lak-quyet-gianh-1-diem-5705155/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ