A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Kết thúc vòng loại Cúp Quốc gia Futsal-HDBank 2020: Xác định 2 gương mặt vào Vòng chung kết

08:16 | 20/11/2020

Trong khuôn khổ vòng loại, Cúp Quốc gia Futsal-HDBank 2020, chiều 19-11, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, 2 đội bóng Quảng Nam và Tân Hiệp Hưng đã gặp nhau trong trận đấu cuối cùng của vòng loại.

Đội bóng Quảng Nam của Huấn luyện viên Nguyễn Hữu Hoàng Phúc đối đầu với Tân Hiệp Hưng trong trận đấu chỉ mang tính chất thủ tục, bởi trước đó sau những chiến thắng trước Sanvinest Sanna Khánh Hòa (thắng 1-0) và Cao Bằng (thắng 7-0), Quảng Nam đã chính thức giành chiếc vé đầu tiên vào Vòng chung kết. 

Một pha tấn công của các cầu thủ áo đỏ Tân Hiệp Hưng trong trận gặp Quảng Nam.

Chính vì vậy các cầu thủ Quảng Nam nhập cuộc khá thoải mái, trong khi đó Tân Hiệp Hưng gặp áp lực khá lớn khi họ buộc phải thắng mới giành quyền tự quyết vào vòng trong.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn, kịch tính, với 8 bàn thắng được chia đều cho 2 đội. Như vậy với trận hòa 4-4 trước Tân Hiệp Hưng, Quảng Nam khép lại vòng loại với 7 điểm và xếp vị trí thứ Nhất. trong khi đó Tân Hiệp Hưng sau 2 trận hòa Sanvinest Sanna Khánh Hòa và Cao Bằng với cùng tỷ số 2-2 cùng trận hòa này có được 3 điểm và phải chờ đợi kết quả của trận đấu giữa Cao Bằng và Sanvinest Sanna Khánh Hòa diễn ra sau đó mới biết được mình có giành chiếc vé còn lại đi tiếp vào vòng sau không. 

Các cầu thủ Quảng Nam xứng đáng giành vé đi tiếp vào Vòng chung kết.

Còn ở trận đấu diễn ra sau đó giữa 2 đội đang có cùng 1 điểm là Sanvinest Sanna Khánh Hòa và Cao Bằng đã có kết quả 2-0 nghiêng về đội bóng Cao Bằng. Hai bàn thắng của Cao Bằng được ghi do công của cầu thủ Gia Thọ và Minh Mẫn. Với chiến thắng này, Cao Bằng có được 4 điểm và giành chiếc vé còn lại vào Vòng chung kết. 

Đăng Triều

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3487/202011/ket-thuc-vong-loai-cup-quoc-gia-futsal-hdbank-2020-xac-dinh-2-guong-mat-vao-vong-chung-ket-5710606/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ