A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HLV Park Hang-seo nói "chưa biết ai hơn ai" trước trận tuyển Việt Nam - U22 Việt Nam

14:05 | 21/12/2020

HLV Park Hang-seo cho rằng trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam chưa thể biết đội nào hơn đội nào vì trận đấu chưa diễn ra.

Sáng 21-12, tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra buổi họp báo trước hai trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam trên sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh) vào ngày 23-12 và sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) vào ngày 27-12.

HLV Park Hang-seo cho biết: "Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam chưa thể biết đội nào hơn đội nào vì trận đấu chưa diễn ra, đây được xem là hai trận đấu giao hữu quan trọng mang tính chất cọ xát, học hỏi và nâng cao chuyên môn. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam có nhiều kinh nghiệm thi đấu hơn với so với các đàn em U22. Thật tiếc khi một năm qua các học trò của tôi không có trận giao hữu quốc tế nào".

Ông thầy người Hàn Quốc cho biết chấn thương của Hai Long đã được phẫu thuật thành công, còn thủ môn Văn Toản, trong hai trận đấu giao hữu sắp tới sẽ thi đấu cho U22 Việt Nam thay vì thi đấu cho đội tuyển Việt Nam.

Thầy Park chia sẻ: "Tôi chưa biết sẽ ngồi ghế chỉ đạo của hai đội hay không vì còn phải bàn vấn đề này với Liên đoàn. Tuy nhiên, trên cương vị một HLV, tôi sẽ ngồi trên cao để quan sát các học trò thi đấu, còn mọi việc ở dưới sân tôi bàn giao lại cho những trợ lý HLV".

Cũng chia sẻ trong buổi họp báo sáng 21-12, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết: "Trong bóng đá việc chấn thương là rất bình thường, các cầu thủ được triệu tập lần này được ban huấn luyện tập luyện rất kĩ, còn những người mới, đây là thời điểm tốt để các cầu thủ hoà nhập. Tôi hy vọng tất cả các cầu thủ được vào sân sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ".

HLV Park Hang-seo chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu vào ngày 21-12

Toàn cảnh buổi họp báo

Nói về vấn về quyên góp cho đồng bào thiệt hại do thiên tai gây ra, đội trưởng Quế Ngọc Hải, cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel cho biết: "Chúng tôi là cầu thủ chỉ có thi đấu ở khía cạnh chuyên môn, con những vấn đề ở ngoài vấn đề đó thuộc ban tổ chức"

Thủ môn Tấn Trường đã luôn đặt mục tiêu cố gắng tập luyện cũng như đạt được phong độ tốt cho hai trận giao hữu sắp tới. Còn về mục tiêu xa, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội chưa nghĩ tới

Cầu thủ Dụng Quang Nho, U22 Việt Nam, cho biết: "Được gọi lên đội tuyển là một vinh dự lớn đối với chúng em. Chúng em được tập luyện ít hơn so với đàn anh, không vì thế mà không cố gắng thi đấu thật tốt. Và mong muốn sẽ thắng một trong hai trận tới".

Ngô Nhung

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/the-thao/hlv-park-hang-seo-noi-chua-biet-ai-hon-ai-truoc-tran-tuyen-viet-nam-u22-viet-nam-2020122111171834.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ