A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giao hữu quốc tế: Việt Nam - Myanmar 6-0: Khách sớm buông

08:00 | 03/07/2014

Vượt qua các cầu thủ Myanmar 6-0 trong trận giao hữu vào chiều 2-7 trên sân Gò Đậu, HLV người Nhật Bản Toshiya Miura đã có màn ra mắt thành công cùng các học trò Việt Nam.

Tân binh Hải Anh

 

Tân binh Hải Anh

Nhanh chóng có được 4 bàn thắng ngay trong hiệp 1, trong đó có đển 2 bàn từ tân binh Hải Anh và 2 bàn từ Công Vinh, chủ nhà Việt Nam gần như nắm hoàn toàn thế trận.

Việt Nam - Myanmar 6-0: Khách sớm buông

Trong hiệp đấu thứ hai, HLV Toshiya Miura liên tiếp có những thay đổi để thử nghiệm đội hình. Dù vẫn kiểm soát thế trận nhưng các cầu thủ Việt Nam lại không tổ chức tấn công pressing như trong hiệp đấu đầu tiên nên áp lực lên cầu môn của  Myanmar là không nhiều. Đó là lý do giúp cho các học trò ông Avramovic chỉ để thủng lưới thêm 2 bàn do công của Công Vinh và Văn Quyết.

Công Vinh chơi xuất sắc với một cú hat-trick

 

Công Vinh chơi xuất sắc với một cú hat-trick

Về phần mình, do phải chống đỡ, đội khách Myanmar không tạo được nhiều cơ hội ăn bàn về phía cầu môn của Nguyên Mạnh. Trong những pha hãm thành hiếm hoi, đoàn quân của ông Avramovic cũng không tạo nên đột biến trước hàng thủ chơi khá tỉnh táo và hiệu quả của Việt Nam. 

Tấn Tài vẫn là thủ lĩnh của tuyển VN

 

Tấn Tài vẫn là thủ lĩnh của tuyển VN

 

HLV Miura có màn ra mắt ấn tượng

 

HLV Miura có màn ra mắt ấn tượng

Dù thắng khá đậm nhưng HLV Toshiya Miura vẫn tỏ ra không hài lòng khi ông cho rằng các cầu thủ chủ nhà vẫn còn chủ quan và không tận dụng hết các cơ hội trong tay.

 

Tin - ảnh: Q. Liêm

    Nguồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ