A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HLV Park Hang-seo: Muốn cùng tuyển Việt Nam lập kỷ lục mới tại vòng loại World Cup 2022

14:54 | 05/02/2021

Sau khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về mục tiêu hướng đến trong năm 2021, trong đó đáng chú ý nhất là mục tiêu cùng các cầu thủ Việt Nam lập kỷ lục mới tại vòng loại World Cup 2022.

Năm qua, HLV Park Hang-seo đã cùng các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam trải qua nhiều khó khăn do dịch Covid-19. Trong suốt năm, các đội tuyển Việt Nam chỉ có 1 đợt tập trung hồi tháng 12-2020, đã không có các trận thi đấu giao hữu quốc tế nào, chỉ duy nhất 2 trận giao hữu với đàn em U22 Việt Nam.

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Park Hang-seo cho biết: "Sau đợt tập trung 3 tuần vừa diễn ra, tôi đã rút ra nhiều điều ý nghĩa cho các đội tuyển. Đầu tiên, tất cả cầu thủ cũ của tuyển Việt Nam lâu rồi không được tập trung. Bởi vậy, tôi tập trung để nhắc họ lại về sự nhận thức chiến thuật và phát triển thêm nó. Thứ hai, lần tập trung vừa qua có nhiều cầu thủ mới, 12 người ở 12 vị trí khác nhau trên sân. Điều này sẽ nâng cao sự cạnh tranh tại tuyển quốc gia".

HLV Park Hang-seo

Ông thầy người Hàn Quốc nhấn mạnh: "Điều quan trọng là khi tuyển chọn cầu thủ, tôi tuyệt đối không dùng tình cảm riêng tư. Mỗi người đều có một tiêu chí phù hợp với đội tuyển quốc gia và tôi tuyệt đối không hề có cảm tình riêng với cầu thủ nào. Mỗi lần tập trung U22 hay đội tuyển, tôi luôn có thông điệp khác nhau dành cho mỗi cầu thủ, dù tôi không biết họ có hiểu điều đó hay không".

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng cho biết những thành công cùng Bóng đá Việt Nam trong những năm qua lúc này cũng đã lùi vào quá khứ và giờ là lúc ông muốn dồn tâm trí để hướng tới những mục tiêu trong tương lai.

HLV Park Hang-seo nhấn mạnh: "Tất cả các cầu thủ Việt Nam đều muốn vào vòng loại World Cup 2022 nên tôi mong muốn các học trò phải thật sự cố gắng để lập kỷ lục mới cho bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, tôi cũng hết sức đề cao mục tiêu bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup cũng như tiếp tục giành HCV SEA Games 31".

Ngô Nhung

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/the-thao/hlv-park-hang-seo-muon-cung-tuyen-viet-nam-lap-ky-luc-moi-tai-vong-loai-world-cup-2022-20210205132025765.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ