A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk đăng cai Giải đấu võ thuật chuyên nghiệp, đa môn "Những chiến binh thép"

14:12 | 10/05/2021

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, lần đầu tiên Đắk Lắk được chọn làm địa điểm đăng cai Giải đấu võ thuật chuyên nghiệp, đa môn “Những chiến binh thép”.

Sự kiện võ thuật đặc biệt, hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ cả nước này dự kiến diễn ra vào tháng 8-2021 tại TP. Buôn Ma Thuột. Trong khuôn khổ sự kiện, khán giả được chứng kiến những trận so tài đỉnh cao của các võ sĩ hàng đầu Việt Nam thuộc các môn: boxing, kick boxing, võ cổ truyền, vovinam, karate, taekwondo. Chủ nhà Đắk Lắk có 2 tay đấm hiện diện tại giải là võ sĩ Trương Đình Hoàng (môn boxing) và nhà đương kim vô địch SEA Games 30 Phạm Bá Hợi (môn kick boxing).

Nhà đương kim vô địch SEA Games Phạm Bá Hợi sẽ góp mặt tại giải.

Ngoài ra sẽ còn rất nhiều hoạt động xoay quanh giải, như: tôn vinh các cán bộ, võ sư, huấn luyện viên, vận động viên Đắk Lắk có nhiều đóng góp cho môn võ thuật; giao lưu với các ngôi sao Châu Tuyết Vân (taekwondo), Nguyễn Trần Duy Nhất (muay), Nguyễn Thị Kim Hoàng (vovinam); đồng diễn võ thuật….

Đây là một trong những hoạt động trong chuỗi sự kiện tỉnh triển khai nhằm kích cầu du lịch mang tên “Đắk Lắk – Đến và khám phá ”.

Đăng Triều

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3487/202105/dak-lak-dang-cai-giai-dau-vo-thuat-chuyen-nghiep-da-mon-nhung-chien-binh-thep-5734880/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ