A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tuấn Anh bị loại khỏi danh sách tham dự trận đấu với Malaysia

14:23 | 11/06/2021

Việt Nam chốt danh sách tham dự trận đấu với Malaysia. Đáng chú ý, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh không thể kịp bình phục chấn thương nên vắng mặt.

Danh sách 23 cái tên tham dự ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia. Ảnh: VFF

ĐT Việt Nam đã chính thức công bố 23 cái tên sẽ tham dự trận đấu với ĐT Malaysia đêm 11/6 và đáng chú ý nhất là sự vắng mặt của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. 

Thủ môn Văn Hoàng, Nguyễn Thanh Bình, Lê Văn Xuân và Nguyễn Hai Long là 4 cầu thủ khác cùng với Nguyễn Tuấn Anh phải ngồi ngoài trận đấu này. 

HLV Park Hang Seo lựa chọn Lý Công Hoàng Anh (Hà Tĩnh) để thế chỗ cho Lê Văn Xuân. Bên cạnh đó là việc xuất hiện trở lại của Đình Trọng và Trọng Hoàng.

ĐT Việt Nam sẵn sàng đấu ĐT Malaysia. 

Phát biểu trước trận đấu quan trọng trước ĐT Malaysia, HLV Park Hang Seo cho rằng ĐT Việt Nam đang rất tự tin và sẽ chơi bóng một cách "lạnh lùng" khi thi đấu với đối thủ: 

"Các cầu thủ cần thi đấu lạnh lùng. Chúng tôi sẽ tập trung 100% cho cuộc đấu với ĐT Malaysia. BHL không hề tạo áp lực cho các cầu thủ ĐT Việt Nam. 

Chúng tôi hiểu rõ rằng, đây là một trận đấu quan trọng và sẽ hướng tới một kết quả tốt nhất. Hy vọng toàn đội nỗ lực và thể hiện tinh thần cao nhất". 

Trong khi đó, HLV Tan Chang Hoe cũng rất tự tin trước khi bước vào cuộc đại chiến với ĐT Việt Nam: 

"Chúng tôi đã chạm trán với ĐT Việt Nam nhiều lần và xem họ thi đấu trong nhiều trận đấu. Lối chơi của ĐT Việt Nam mang tính khuôn mẫu rõ ràng. 

Chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ không thay đổi những ý đồ chiến thuật của ĐT Việt Nam trong bối cảnh họ mất đi một vài cầu thủ trụ cột". 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 11/6 trên sân vận động Al-Maktoum. 

 

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ