A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vòng loại World Cup 2022: Thử thách bản lĩnh của "Những chiến binh sao vàng"

10:52 | 14/06/2021

Trong khuôn khổ Vòng loại bảng G, World Cup 2022, khu vực châu Á, vào lúc 23 giờ 45 ngày 15-6, trên Sân vận động Zabell, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng gặp chủ nhà Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Đây là trận đấu quyết định tấm vé trực tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Với chủ nhà Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, một chiến thắng sẽ giúp họ vươn lên đầu bảng để đoạt vé đi tiếp. Trong khi đó tuyển Việt Nam chỉ cần thủ hòa là “đường đường chính chính” vào vòng loại thứ 3, không cần phải phụ thuộc, chờ đợi vào kết quả của các cặp đấu khác để trở thành 1 trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất được vào vòng trong.

Các cầu thủ Việt Nam tập luyện sẵn sàng cho trận chiến gặp đội chủ nhà. Ảnh internet

Tất nhiên với quyền tự quyết trong tay, Huấn luyện viên Park Hang - seo không muốn đánh mất cơ hội lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam vào vòng loại cuối cùng của World Cup. Để hiện thực hóa giấc mơ này, “Những chiến binh sao vàng” cần phải vượt qua thử thách, cửa ải khó khăn là đội chủ nhà.

Hẳn “Phù thủy” Park dù không trực tiếp chỉ đạo do bị phạt thẻ vàng, song đã chuẩn bị sẵn nhiều phương án đối phó với đội chủ nhà vừa thị uy sức mạnh sau 3 trận toàn thắng. Đối thủ của Việt Nam, chủ nhà Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất dưới bàn tay của Huấn luyện viên tài năng Bert Van Marwijk đã giúp Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất hồi sinh thần kỳ, với 3 trận thắng liên tiếp. Sức mạnh của đội chủ nhà còn được “trợ lực” thêm khi họ được thi đấu trên sân nhà.

Chủ nhà Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất mà Việt Nam sẽ gặp ở trận đấu quan trọng cuối cùng. Ảnh internet

Về phía đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ có phần tin tưởng vào một kết quả có lợi cho đội nhà khi chứng kiến tất cả các cầu thủ dù thi đấu chính hay được đưa vào sân từ hàng ghế dự bị trong các trận thắng Indonesia và Malaysia đều đang thể hiện phong độ ổn định, rất tốt. Đặc biệt là tiền đạo đang chơi cho Becamex Bình Dương Nguyễn Tiến Linh – cầu thủ đã ghi liên tiếp 2 bàn trong 2 trận thắng vừa qua.

Tin vui cũng đến với tuyển Việt Nam bởi sự trở lại của Quang Hải sau khi nghỉ một trận đấu do thẻ vàng sẽ giúp thầy Park có nhiều sự lựa chọn, bố trí đội hình ra sân hợp lý. Vấn đề duy nhất mà các cầu thủ Việt Nam có thể vấp phải là áp lực khi chơi trên sân đối phương, trước một đối thủ có thể hình, thể lực và kỹ thuật rất tốt. Và đây là lúc những học trò của Huấn luyện viên Park Hang – seo cần thể hiện, chứng minh bản lĩnh, quyết tâm vượt qua thử thách để đáp lại kỳ vọng của người hâm mộ.

Đăng Triều

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3487/202106/vong-loai-world-cup-2022-thu-thach-ban-linh-cua-nhung-chien-binh-sao-vang-5739697/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ