A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đội tuyển Việt Nam lên đường dự vòng loại thứ 3, World Cup 2022

08:24 | 30/08/2021

Rạng sáng 28-8, Đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Saudi Arabia để gặp đội chủ nhà trong khuôn khổ vòng loại cuối cùng World Cup 2022, khu vực châu Á.

Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết đội tuyển Việt Nam bay từ Hà Nội đến Doha (Qatar), sau đó máy bay của nước chủ nhà Saudi Arabia đón đến thành phố Riyadh, địa điểm diễn ra trận đấu.

Thành phần đội tuyển Việt Nam sang Saudi Arabia gồm 25 cầu thủ. Trong đó có các thủ môn Bùi Tấn Trường (Hà Nội), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Đặng Văn Lâm (Cerezo Osaka).

Hàng hậu vệ với 10 cái tên: Hồ Tấn Tài (Bình Định), Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng (Hà Nội), Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh (Hoàng Anh Gia Lai), Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Trương Văn Thiết (Viettel).

Tuyến tiền vệ có các cầu thủ Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn  Anh, Phan Văn Đức (Hoàng Anh Gia Lai), Lê Tiến Anh (Bình Định), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Trên hàng tiền đạo là những cái tên: Nguyễn Văn Toàn (Hoàng Anh Gia Lai), Phạm Tuấn Hải (Hà Tĩnh), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Hồ Tuấn Tài (TP.Hồ Chí Minh) và Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương).

Tiền đạo số 9 Nguyễn Văn Toàn của Hoàng Anh Gia Lai trong một trận đấu gặp đội bóng Đắk Lắk 

Thầy trò Huấn luyện viên Park Hang - seo có thời gian hơn 4 ngày chuẩn bị cho trận đấu quan trọng, gặp chủ nhà vào lúc 1 giờ ngày 3-9.

Được biết Việt Nam là đội bóng duy nhất của khu vực Đông Nam Á có mặt ở vòng loại thứ 3, World Cup 2022 khu vực châu Á. Để đến được với vòng loại cuối cùng, Việt Nam đã xuất sắc về Nhì bảng G và giành vé đi tiếp với tư cách là một trong những đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.  

Đăng Triều

Bài viết gốc: https://baodaklak.vn/the-thao/202108/doi-tuyen-viet-nam-len-duong-du-vong-loai-thu-3-world-cup-2022-14537c5/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ