A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vòng chung kết FIFA futsal World Cup 2020: Tuyển Việt Nam thất bại trước ứng cử viên vô địch

14:27 | 14/09/2021

Trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên, Vòng chung kết FIFA futsal World Cup 2020, rạng sáng ngày 14-9, đội tuyển Việt Nam đã gặp đội tuyển Brazil.

Đối đầu với đội tuyển có trình độ, đẳng cấp hơn hẳn, đã giành tới 5 chức vô địch trong lịch sử 8 lần tổ chức FIFA futsal World Cup và hiện đang xếp thứ 2 thế giới, các học trò của Huấn luyện viên Phạm Minh Giang đã dễ dàng thất bại với tỷ số 1-9. Các bàn thắng của Brazil được thực hiện do công của Rodrigo, Pito, Leonardo cùng cú đúp của Dieguinho, cùng chân sút Ferrao ghi đến 4 bàn.

Bàn thắng danh dự của đội tuyển Việt Nam được ghi do công của Khổng Đình Hùng – cầu thủ đang khoác áo đội bóng vô địch lượt đi giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021 Sahako.

Chân sút mang áo số 11 Ferrao của Brazil ghi đến 4 bàn trong trận thắng Việt Nam 9-1. Ảnh: Internet

Ở trận đấu cùng bảng D, tuyển Cộng hòa Séc đã thắng Panama với tỷ số 5-1. Với kết quả này, đội tuyển Brazil vươn lên vị trí đầu bảng, trong khi Cộng hòa Séc xếp thứ Nhì, tuyển Panama và Việt Nam lần lượt xếp thứ 3 và thứ 4.

Trong loạt trận thứ 2 diễn ra vào ngày 16-9 gặp Panama, đội tuyển Việt Nam buộc phải dành chiến thắng mới có cơ hội đi tiếp bởi ở trận cuối cùng, các học trò của Huấn luyện viên Phạm Minh Giang sẽ gặp đối thủ rất mạnh là Cộng hòa Séc.

Khán giả quan tâm đến đội tuyển futsal Việt Nam có thể theo dõi các trận cầu của đội nhà được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam.

Đăng Triều

Bài viết gốc: https://baodaklak.vn/the-thao/202109/vong-chung-ket-fifa-futsal-world-cup-2020-tuyen-viet-nam-that-bai-truoc-ung-cu-vien-vo-dich-0430d1d/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ