A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đăk Lắk không đăng cai tổ chức Giải Bơi và lặn vận động viên quốc gia năm 2021

13:38 | 27/09/2021

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có văn bản gửi Tổng cục Thể dục thể thao đề nghị không đăng cai tổ chức Giải Bơi và lặn vận động viên xuất sắc quốc gia năm 2021.

Trước đó, Tổng cục Thể dục thể thao quyết định chọn Đắk Lắk làm địa phương đăng cai tổ chức giải đấu hấp dẫn này, dự kiến diễn ra từ ngày 25 đến 28-10 tại Trường Năng khiếu thể dục thể thao tỉnh.

Các vận động viên tranh tài tại giải bơi khối tiểu học tỉnh năm 2020. Ảnh minh họa

Như vậy, người hâm mộ sẽ không có dịp chứng kiến những kình ngư xuất sắc nhất cả nước lần đầu tiên tranh tài ở bộ môn này tại Đắk Lắk.

Tuy nhiên trong trường hợp dịch bệnh được kiểm soát, khán giả vẫn còn có cơ hội theo dõi những giải đấu hấp dẫn khác, quy mô toàn quốc được Đắk Lắk đăng cai tổ chức, như Giải bóng chuyền vô địch trẻ, vòng bảng Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng toàn quốc, giải boxing trẻ quốc gia và giải vô địch các câu lạc bộ bóng bàn toàn quốc...

Đăng Triều

Bài viết gốc: https://baodaklak.vn/the-thao/202109/dak-lak-khong-dang-cai-to-chuc-giai-boi-va-lan-van-dong-vien-quoc-gia-nam-2021-c6c011f/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ