A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xuân Mạnh, Thanh Thịnh tái ngộ đội tuyển

14:47 | 19/10/2021

Trước khi lên đường sang Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) thi đấu với Trung Quốc hồi đầu tháng 10, HLV Park Hang-seo đã gọi Thanh Thịnh, Xuân Mạnh lên tuyển nhưng 2 cầu thủ này không có tên trong danh sách đi UAE.

Cả hai được yêu cầu ở lại Hà Nội, tập thể lực chờ ngày hội quân. Đến khi đội tuyển Việt Nam về nước, 2 cầu thủ này đã chuyển đến nơi đóng quân của đội tuyển tại khách sạn Grand Plaza. 

Trong ngày hôm qua, 2 cầu thủ nói trên đã tập luyện cùng các đồng đội. Xuân Mạnh và Thanh Thịnh đều là những cầu thủ chơi ở biên, giúp ông Park có thêm những sự lựa chọn nhân sự trong bối cảnh hàng loạt nhân tố chủ chốt như Văn Hậu, Trọng Hoàng dính chấn thương.

Hai cầu thủ Xuân Mạnh (trái) và Thanh Thịnh. Ảnh: VFF

Trong buổi tập chiều qua, khối lượng bài tập của tuyển Việt Nam đã được nâng cao hơn khi các nhóm chia đôi tập các bài di chuyển nhanh và thi đấu đối kháng trong phạm vi hẹp. Do thủ môn Văn Toản được bổ sung cho U23 Việt Nam nên lúc này nhóm gác đền đội tuyển còn Văn Hoàng, Nguyên Mạnh và Tấn Trường. 

Hiện nay, tuyển Việt Nam tập duy trì thêm 4 ngày nữa trước khi các cầu thủ được về nhà 3 ngày để rồi hội quân trở lại vào ngày 25-10 để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Nhật Bản và Ả Rập Saudi trên sân nhà Mỹ Đình trong tháng 11.

Riêng Minh Vương và Trọng Hoàng sẽ quay trở lại hội quân từ ngày 25-10. Hiện chấn thương của Minh Vương đã bình phục 95%. Trong khi đó, các bác sĩ tiếp tục theo dõi bệnh thoát vị đĩa đệm của Trọng Hoàng và sẽ quyết định khả năng thi đấu của tiền vệ xứ Nghệ này.

Anh Dũng

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/the-thao/xuan-manh-thanh-thinh-tai-ngo-doi-tuyen-20211018223128854.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ