A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sân Mỹ Đình đã sẵn sàng

10:18 | 20/10/2021

Những hạng mục quan trọng của sân Mỹ Đình đã được cải tạo để đáp ứng quy định của AFC trong việc tổ chức các trận đấu còn lại của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Úc hôm 7-9, dư luận bức xúc khi hàng loạt hạng mục của sân quốc gia Mỹ Đình xuống cấp nghiêm trọng, đặc biệt là mặt cỏ, bị bình luận viên của truyền hình Úc ví như "cho bò ăn". Chính vì vậy, thời gian qua, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch liên tục đôn đốc Ban Quản lý sân Mỹ Đình gấp rút cải tạo các hạng mục để đáp ứng đúng tiêu chí LĐBĐ châu Á (AFC) đề ra.

Ngày 19-10, Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương đã có buổi kiểm tra tiến độ dự án nâng cấp, sửa chữa sân Mỹ Đình và các phòng chức năng tại khu liên hợp thể thao quốc gia. Đây là một số hạng mục quan trọng của khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình nằm trong kế hoạch chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ SEA Games 31 dự kiến diễn ra tháng 5-2022, còn trước mắt sẽ là 4 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Sân Mỹ Đình gấp rút cải tạo nhiều hạng mục chuẩn bị cho trận Việt Nam gặp Nhật Bản. (Ảnh: NGÔ TRẦN)

Theo ghi nhận, 6 hạng mục, phòng chức năng liên quan đến yêu cầu cải tạo của AFC bao gồm phòng họp báo, phòng giám sát, phòng VAR, phòng trọng tài và 2 phòng thay đồ của cầu thủ đang được tiến hành nâng cấp, sửa chữa.

Trong buổi kiểm tra, ông Trần Đức Phấn - Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT - đã đề nghị lãnh đạo khu liên hợp thể thao quốc gia chú ý chăm sóc kỹ hơn mặt cỏ khu vực cầu môn vì đây là nơi cầu thủ 2 đội sẽ tranh chấp nhiều.

Ông Trần Đức Phấn cũng yêu cầu Ban Quản lý sân Mỹ Đình phải vệ sinh sạch sẽ 4 khán đài A, B, C, D để phục vụ người hâm mộ nếu 2 trận đấu sắp tới gặp đội tuyển Nhật Bản và Ả Rập Saudi được cơ quan chức năng cho phép đón khán giả vào sân.

Về đội tuyển Việt Nam, ngày 21-10, toàn bộ thành viên sẽ hết thời hạn cách ly và sau khi kiểm tra y tế, các thành viên của đội sẽ được phép xả trại đến ngày 25-10. Các cầu thủ được phép về thăm gia đình nếu điều kiện di chuyển cho phép. Đây là liệu pháp tinh thần cần thiết của HLV Park Hang-seo nhằm giúp cầu thủ giải tỏa tâm lý, sẵn sàng cho ngày hội quân chuẩn bị đấu với Nhật Bản và Ả Rập Saudi vào tháng 11 tới.

ANH DŨNG

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/the-thao/san-my-dinh-da-san-sang-20211019202128477.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ