A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đội tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk xuất quân lên đường làm nhiệm vụ

08:20 | 03/12/2021

Đội tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk đã xuất quân lên đường làm nhiệm vụ tại Vòng 2, giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2021 tại Ninh Bình.

Theo quy định của Ban tổ chức, ngay khi đặt chân đến khi đến Ninh Bình vào ngày 1/12, toàn bộ Ban huấn luyện 5 người và 16 vận động viên đều phải thực hiện xét nghiệm PCR. Kết quả xét nghiệm tất cả đều âm tính. Đây là một thông tin rất đáng mừng cho đội tuyển bóng chuyền nữ tỉnh cũng như người hâm mộ, bởi đội bóng sẽ không bị xáo trộn về mặt lực lượng. Trước đó đã có trường hợp một số vận động viên các đội khác phát hiện dương tính với SARS-CoV-2.

Các cô gái Đắk Lắk tự tin bước vào cuộc ở giai đoạn 2.

Toàn bộ đội được Ban tổ chức bố trí ở tại Khách sạn Non Nước của TP. Ninh Bình, cách Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình, địa điểm diễn ra các trận tranh tài hơn 1 km. Theo thông tin từ Ban huấn luyện, tinh thần các nữ tuyển thủ khá tốt, tất cả đều vui vẻ, sẵn sàng cho cuộc chiến trụ hạng được dự đoán cam go phía trước.

Tại Vòng 2, tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk ở cùng bảng với các đội: Thái Bình, Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Ngân hàng Công thương và chủ nhà Ninh Bình. Các học trò của Huấn luyện viên Trần Đăng Thành có trận ra quân gặp Á quân mùa giải 2020 Hóa chất Đức Giang Hà Nội vào ngày 14/12.

Đăng Triều

Bài viết gốc: https://baodaklak.vn/the-thao/202112/doi-tuyen-bong-chuyen-nu-dak-lak-xuat-quan-len-duong-lam-nhiem-vu-bc35df1/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ