A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sân Mỹ Đình đón 20 ngàn cổ động viên trận Việt Nam tái đấu đội tuyển Trung Quốc

13:48 | 14/01/2022

Sân Mỹ Đình đón 20 ngàn cổ động viên đến xem trận tái đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Mới đây, UBND TP Hà Nội đã có văn bản đồng ý với đề xuất của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) về việc cho cổ động viên vào sân Mỹ Đình ở trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Trung Quốc tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đây là thông tin rất vui đến đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Trước đó, trong 2 trận đấu gần nhất gặp đội tuyển Nhật Bản và Ả Rập Saudi vào tháng 11-2021, Ban tổ chức đã được phép đón cổ động viên 30% sức chứa sân Mỹ Đình, tương đương 12 ngàn người.

Sân Mỹ Đình sẽ đón 20 ngàn người đến xem đội tuyển Việt Nam thi đấu

Trận đấu lượt về của đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Trung Quốc sẽ diễn ra ngày 1-2-2022, đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên đán. Trước đó, Bộ VH-TT-DL và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có văn bản gửi tới Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19, UBND TP Hà Nội và các ban, ngành liên quan, đề nghị mở cửa trận đấu với khán giả. Cụ thể, Bộ VH-TT-DL đề xuất sân Mỹ Đình sẽ đón 50% cổ động viên, tương đương 20 ngàn người.

Ngày 13-1, UBND TP Hà Nội đã có công văn trả lời về công tác tổ chức trận Việt Nam và Trung Quốc. Theo đó, thống nhất với các nội dung đề xuất của Bộ VH-TT-DL về công tác tổ chức trận đấu; đồng thời đồng ý với đề xuất bán 20 ngàn vé trận đấu của Bộ. Thành phố cũng giao Sở Văn hóa và Thể thao làm đầu mối phối hợp với Sở Y tế, Công an TP Hà Nội và các đơn vị của Bộ VH-TT-DL, VFF tổ chức tốt trận đấu.

Theo Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông VFF Cao Văn Chóng, Ban tổ chức đã có kinh nghiệm tổ chức tốt các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup thời gian qua trong điều kiện đón khán giả vào sân. "Vì vậy, về cơ bản, chúng tôi tin trận đấu với tuyển Trung Quốc cũng sẽ được chuẩn bị chu đáo. Việc cổ động viên được vào sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam chắc chắn là nguồn động viên tinh thần lớn với huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ. Dĩ nhiên trong tình hình hiện nay, công tác phòng, chống dịch Covid-19 hết sức quan trọng. Ban tổ chức sẽ có thông báo cụ thể hướng dẫn cổ động viên liên quan việc vào sân cũng như công tác phân phối vé xem trận đấu"- ông Cao Văn Chóng cho hay.

Trong trận tái đấu này, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo đặt mục tiêu giành 3 điểm. Hiện tại, tuyển Việt Nam đã hội quân ở Hà Nội. Sau khi có 3 cầu thủ nhiễm Covid-19, huấn luyện viên Park Hang-seo đã triệu tập bổ sung 2 cầu thủ Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn.

Trước khi tiếp đón tuyển Trung Quốc vào ngày 1-2, tuyển Việt Nam sẽ làm khách trên sân của đội tuyển Úc vào ngày 27-1. Toàn đội sẽ tập luyện tại Hà Nội từ nay đến ngày 20-1. Ngày 21-1, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang Úc để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà.

Ngô Nhung

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/the-thao/san-my-dinh-don-20-ngan-co-dong-vien-tran-viet-nam-tai-dau-doi-tuyen-trung-quoc-20220114103529372.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ