A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Mở bán vé trận tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc

13:59 | 19/01/2022

Sáng 18-1, khoảng 14.000 vé đã được VFF phát hành tới người hâm mộ muốn đến sân Mỹ Đình cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo thi đấu với đội tuyển Trung Quốc vào mùng 1 Tết Nhâm Dần

Đội tuyển Việt Nam còn thi đấu với đội tuyển Úc vào ngày 27-1 rồi sau đó 5 ngày mới đến cuộc chạm trán đội tuyển Trung Quốc. Tuy nhiên, trận gặp Trung Quốc diễn ra đúng mùng 1 Tết đã lập tức tăng nhiệt ngay sau khi LĐBĐ Việt Nam (VFF) thông báo phát hành 14.000 vé vào sáng 18-1.

Cũng giống như những lần trước, số lượng vé theo dõi cổ vũ trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc vào lúc 19 giờ ngày 1-2 tại sân Mỹ Đình (Hà Nội) được VFF mở bán trên Ứng dụng VinID. Số vé còn lại sẽ dành cho các đối tác của LĐBĐ châu Á (AFC) và các nhà tài trợ ở Việt Nam có nhu cầu mua thêm.

Đội tuyển Việt Nam tập luyện chiều 18-1 (Ảnh: VFF)

Tương tự các trận sân nhà trước đó của tuyển Việt Nam, vé trận gặp Trung Quốc chỉ bán trực tuyến trên hệ thống, VFF không nhận đăng ký mua qua đường công văn. Mỗi người dùng tương ứng một chứng minh nhân dân/căn cước công dân được mua tối đa 4 vé.

Trong buổi sáng ngày đầu tiên mở bán vé, Ban Tổ chức cho biết khán giả rất hào hứng đặt lệnh mua. Lệnh mua vé thành công trải đều 4 loại mệnh giá vé 500.000 đồng, 700.000 đồng, 900.000 đồng và 1.200.000 đồng. Việc khán giả mua vé đến sân cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo là rất dễ hiểu bởi đây là trận đấu mà đội tuyển Việt Nam có cơ hội rất lớn để giành được điểm đầu tiên ở vòng loại cuối World Cup 2022 - khu vực châu Á.

"Đá trên sân nhà Mỹ Đình đúng vào Tết Nguyên đán nên đội tuyển Việt Nam rất cần được sự cổ vũ của người hâm mộ. Tôi tin rằng 20.000 khán giả Việt Nam sẽ tiếp được ngọn lửa tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang-seo hướng đến chiến thắng. Hội CĐV bóng đá Việt Nam (VGS) đang gấp rút may lá đại kỳ để mang ra sân Mỹ Đình, tiếp lửa cho Đội tuyển quốc gia" - chị Hoàng Yến, Hội trưởng VGS, cho biết.

Chiều 20-1, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội sẽ tổ chức cuộc họp để thống nhất các nội dung phối hợp chuẩn bị cho trận đấu vòng loại thứ ba. Để có thể trực tiếp tới sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ cần đáp ứng các tiêu chí như: đã tiêm đủ 2 mũi vắc-xin phòng Covid-19 (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên) hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng, có giấy xét nghiệm âm tính trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra (xét nghiệm nhanh hoặc RT-PCR), cài đặt ứng dụng khai báo y tế theo quy định của Bộ Y tế.

Trở lại với những thông tin liên quan đội tuyển Việt Nam, dù vắng mặt Tiến Linh và Văn Toàn trong chuyến sang Melbourne để thi đấu với đội chủ nhà Úc song HLV Park Hang-seo vẫn có trong tay lực lượng khá dày. Nhiều khả năng, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ cân đối lực lượng, mang nhiều hơn 23 cầu thủ sang xứ sở chuột túi.

Đây là biện pháp nhằm đề phòng nguy cơ có thêm những trường hợp khác ở tuyển Việt Nam không may mắc Covid-19 vào giờ chót. Hiện tại, do tiếp xúc với F0 là người nhà, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng ở tách biệt với phần còn lại của tuyển Việt Nam.

Ngày 18-1, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cũng đã có kết quả âm tính khi test PCR. Tuy nhiên, với những quy định về cách ly khi nhiễm bệnh, Tiến Linh và Văn Toàn khó có đủ thời gian để kịp cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu với đội tuyển Úc.

ANH DŨNG

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/the-thao/mo-ban-ve-tran-tuyen-viet-nam-gap-trung-quoc-20220118202147848.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ