A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giá vé xem trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 rẻ bất ngờ

16:27 | 16/05/2022

Ngày 14/5, Ban tổ chức SEA Games 31 công bố kế hoạch mở bán vé xem trận chung kết bóng đá nam theo hình thức trực tuyến thông qua trang web của Digiticket.

Cụ thể, thời gian mở bán vé trực tuyến từ 9h ngày 15/5 đến 16h ngày 18/5 hoặc có thể kết thúc sớm hơn khi hết vé.

Theo quy định của Ban tổ chức SEA Games 31, mỗi người hâm mộ sẽ có thể mua tối đa 2 vé theo hình thức trực tuyến thông qua trang web digiticket.vn. Mỗi vé sẽ có giá trị xem cả trận đấu tranh hạng ba diễn ra ít giờ trước trận chung kết.

Khán giả lưu ý, tài khoản nào vi phạm một trong những chỉ số trên hoặc bất kỳ quy định mua vé nào thì sẽ bị huỷ vé đã đặt mà không cần sự đồng ý của người hâm mộ. Email thông báo về việc huỷ vé được gửi cho người hâm mộ và sẽ được hoàn tiền, thời gian hoàn tiền theo chính sách hoàn tiền của cổng thanh toán.

Hiện tại thầy trò HLV Park Hang-seo có 7 điểm, đang dẫn đầu bảng A.

Số lượng vé chung kết bán ra là 19.000 vé, với hai mệnh giá là 300.000 đồng và 500.000 đồng/vé. Đây là mức giá "khá mềm" so với giá vé trận bán kết ở sân Việt Trì (Phú Thọ).

Được biết, một cặp vé khán đài A có giá gốc 800.000 đồng, và có thể được dân phe vé rao bán với giá vài triệu đồng, nhất là sau khi thầy trò HLV Park Hang Seo giành chiến thắng 1-0 trước U23 Myanmar trong trận đấu tối qua, rộng cửa bước vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31.

Người hâm mộ đến sân vận động cần mang theo chứng minh nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu đã đăng kí khi đặt vé để đảm bảo quyền lợi của mình. Bên cạnh đó, phải tự bảo mật mã QR. Trường hợp mã QR bị lộ, người hâm mộ sẽ chịu hoàn toàn mọi rủi ro liên quan đến quyền lợi.

Tại cổng soát vé, vé sẽ chỉ được quét lần đầu tiên và duy nhất, áp dụng 1 vé/1 người vào sân.

Ngoài ra, người hâm mộ cũng cần tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định.

CẨM TÚ

Bài viết gốc: http://daidoanket.vn/gia-ve-xem-tran-chung-ket-bong-da-nam-sea-games-31-re-bat-ngo-5686462.html

 

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ