A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

U19 Việt Nam là đội đầu tiên có vé vào chung kết

09:44 | 08/08/2022

Trận thắng 2-1 trước Malaysia đã giúp cho U19 Việt Nam sớm có vé vào chơi trận chung kết vào ngày 11/8 tới đây.

Malaysia đang là đương kim vô địch giải U19 Đông Nam Á. Ảnh: Dân Trí.

Malaysia chính là đội vô địch giải U19 Đông Nam Á vừa diễn ra tại Indonesia cách đây ít tuần. Cũng ở giải đấu đấy, đội bóng của HLV Đinh Thế Nam chỉ về thứ 3. Malaysia cũng chính là đội đã loại U19 Việt Nam tại bán kết giải đấu khu vực.

Khi 2 đội đấu tại giải quốc tế diễn ở Bình Dương trong chiều tối 7/8, U19 Việt Nam là đội giữ bóng nhiều hơn, tấn công nhiều hơn. Ngay cả khi Malaysia mở tỷ số trước, đội chủ nhà vẫn là đội đá trên chân.

Phút 6, hàng thủ U19 Việt Nam phá bóng thiếu dứt khoát, để bóng bật ra ngay tầm băng xuống của Bin Mohamad, trước khi tiền đạo này thực hiện pha đặt lòng kỹ thuật đưa bóng qua khỏi tầm với của thủ môn đội U19 Việt Nam, ghi bàn giúp Malaysia mở tỷ số 1-0.

Sau bàn thua, U19 Việt Nam vẫn bình tĩnh tổ chức tấn công, trước khi đội bóng của HLV Đinh Thế Nam có bàn gỡ hòa ở giữa hiệp một. Phút 28, Quốc Việt đá phạt từ khoảng 25m, đưa bóng lượn qua hàng rào phòng ngự của Malaysia. Bóng dội trúng xà ngang, nhưng Đức Anh có mặt kịp thời dứt điểm bồi. Sau 2 tình huống đánh đầu liên tiếp, gỡ hòa 1-1 cho U19 Việt Nam.

U19 Việt Nam là đội đầu tiên chắc chắn có vé vào chơi trận chung kết. Ảnh: Dân Trí.

Sang hiệp hai, trận đấu trở nên sôi nổi hơn, khi U19 Việt Nam quyết đẩy cao đội hình tìm chiến thắng. Nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp hai. Trong pha bóng này, Phúc Thịnh đi bóng vượt qua một hậu vệ Malaysia để đối mặt với thủ môn đội khách. Không còn cách nào khác, hậu vệ đội Malaysia phải truy cản trái phép Phúc Thịnh trong khu vực 16m50, và U19 Việt Nam được hưởng phạt đền. Từ chấm 11 m, đội trưởng Khuất Văn Khang đánh bại thủ môn đối phương, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho U19 Việt Nam.

Trận thắng này giúp cho U19 Việt Nam sớm có vé vào chơi trận chung kết vào ngày 11/8 tới đây. Riêng trận đấu giữa U19 Việt Nam và Thái Lan vào ngày 9/8 chỉ còn mang tính thủ tục với đội bóng của HLV Đinh Thế Nam. 

Ở trận đấu diễn ra trước đó tại giải giao hữu quốc tế tai Bình Dương, U19 Thái Lan đã thắng Myanmar 1-0

B.PHÚC (TỔNG HỢP)

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ