A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

VPF đồng ý phương án giải quyết mâu thuẫn của CLB HAGL

14:14 | 02/02/2023

Sau khi CLB HAGL đưa ra các phương án giải quyết mâu thuẫn khai thác quảng cáo với nhà tài trợ chính của V-League 2023, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã đồng ý

VPF đồng ý phương án giải quyết mâu thuẫn của CLB HAGL - Ảnh 1.

Công văn đề xuất phương án khai thác quảng cáo nhà tài trợ chính của CLB HAGL

CLB HAGL đã gửi công văn lên VPF để đưa ra các phương án khai thác quảng cáo nhà tài trợ chính nhãn hàng Carabao hôm 1-2 với nội dung sẽ không dùng từ "nước tăng lực" bằng tiếng Anh lẫn tiếng Việt để hợp thức hóa điều lệ cũng như quy định V-League 2023. Ngày 2-2, VPF gửi công văn phúc đáp với nội dung đồng ý.

Nội dung công văn số 27/VPF-TrT của VPF xác nhận đã nắm được các phương án đề xuất của CLB HAGL liên quan đến việc giải quyết mâu thuẫn quyền lợi khai thác quảng cáo với nhà tài trợ chính của V-League 2023 là Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5. Cụ thể, công văn của VPF viết: "Trên tinh thần chia sẻ, hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi giúp CLB HAGL có thể thực hiện việc hợp tác với nhà tài trợ, đảm bảo kinh phí hoạt động cho CLB, Công ty VPF đồng ý với phương án mà CLB HAGL đề xuất trong công văn số 21/CV-HAGL".

VPF đồng ý phương án giải quyết mâu thuẫn của CLB HAGL - Ảnh 2.

Công văn phúc đáp của VPF

Phương án mà CLB HAGL đưa ra để xin xác nhận của VPF bao gồm việc chỉ in logo Carabao trên trang phục thi đấu và tập luyện của CLB, các hạng mục của bộ nhận diện giải đấu, nội dung trên bảng LED và bảng quảng cáo trên sân Pleiku.

Đối với các hoạt động bên ngoài sân cỏ, đội bóng phố núi sẽ bố trí phòng riêng ở khu vực khác ngoài khu VIP và khán đài, phòng họp báo để tiếp đón khách có thể sử dụng sản phẩm Carabao. Những hoạt động phát thử sản phẩm Carabao sẽ được thực hiện bên ngoài sân Pleiku và tại các địa điểm ngoài sân thi đấu chính thức.

Về phía nhà tài trợ Carabao, HAGL sẽ tiếp tục đàm phán để đảm bảo quyền lợi cho đối tác khi đội bóng tham dự V-League 2023. Trong trường hợp Carabao không đồng ý, CLB HAGL có thể mất hợp đồng, thậm chí phải bồi thường, dẫn đến việc không đủ kinh phí duy trì hoạt động và không tham dự V-League 2023.

Tường Phước - Ảnh: CLB Hoàng Anh Gia Lai

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/the-thao/vpf-dong-y-phuong-an-giai-quyet-mau-thuan-cua-clb-hagl-20230202130746039.htm

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ