A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công Phượng, Văn Toàn được vinh danh trước ngày về tuyển Việt Nam

15:47 | 07/06/2023

CLB chủ quản của Văn Toàn, Công Phượng đều có hành động rất ý nghĩa, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho hai cầu thủ khi chuẩn bị về phấn đấu tại đội tuyển Việt Nam dưới thời tân HLV Troussier.

Công Phượng được CLB Nhật Bản vinh danh trước ngày về nước. Ảnh: Yokohama FC.  

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng là một trong 4 cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài được HLV Philippe Troussier triệu tập lên ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam ở đợt tập trung tháng thuộc khuôn khổ FIFA Days tháng 6/2023.

Trước ngày về nước, Công Phượng đã nhận vinh dự lớn tại Nhật Bản. Theo đó, tiền đạo sinh năm 1995 được CLB chủ quản Yokohama FC dành riêng một bài viết chúc mừng khi được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Yokohama FC viết: "Chúng tôi vui mừng thông báo rằng tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được chọn là thành viên của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam". Trong bài viết, đội bóng Nhật Bản còn thông tin thêm về lịch trình di chuyển của Công Phượng cũng như kế hoạch tập luyện và thi đấu của ĐT Việt Nam.

Bên cạnh chân sút đang khoác áo Yokohama FC (Nhật Bản), những gương mặt còn lại là Nguyễn Văn Toàn (Seoul E-Land FC, Hàn Quốc), Nguyễn Quang Hải (Pau FC, Pháp) và Andrej Nguyễn An Khánh (Sigma Olomouc, CH Séc).

Trong đó, tiền vệ Quang Hải đã về nước hôm 5/6 và hội quân ĐT Việt Nam trong ngày 7/6, cầu thủ trẻ Andrej Nguyễn An Khánh đã có mặt tại U23 Việt Nam tối 6/6. Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Công Phượng sẽ hội quân vào ngày 10/6 trong khi Văn Toàn lên tập trung muộn nhất vào ngày 12/6.

Trước thông tin Văn Toàn lần đầu được vị HLV người Pháp triệu tập, CLB Hàn Quốc, Seoul E-Land cũng đã vinh danh tiền đạo của mình. Trên trang mạng xã hội, đội bóng thuộc K.League 2 viết: Văn Toàn đã được chọn lên ĐT Việt Nam. Cậu ấy là cầu thủ của chúng ta, Seoul E-Land. Tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu, gặp Hong Kong (Trung Quốc) tại SVĐ Lạch Tray. Sau đó, tuyển Việt Nam sẽ gặp Syria tại SVĐ Thiên Trường.

CLB Hàn Quốc vinh danh Văn Toàn khi anh được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Theo đánh giá từ giới truyền thông, hiện ở Seoul E-Land, Văn Toàn là một cầu thủ khá quan trọng. Anh thường được bố trí thi đấu và mới nhất, đã đạt được một chỉ số khá ấn tượng. Cụ thể, cựu sao HAGL dẫn đầu CLB về số lần giành quyền kiểm soát bóng trong khu vực 1/3 sân gần khung thành đối phương trung bình mỗi 90 phút.

Theo lịch thì Văn Toàn sẽ cùng Seoul E-Land thi đấu nốt trận gặp Seongnam lúc 18h00 ngày 11/6. Tới ngày 12/6, anh mới bay về Việt Nam, hội quân với HLV Troussier.

Trong số 3 cầu thủ xuất ngoại được gọi về lần này, Văn Toàn được đánh giá có phong độ tốt, do thời gian qua vẫn được đội bóng Hàn Quốc trọng dụng. Khả năng Văn Toàn được HLV Troussier cho thi đấu cả 2 trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) và Syria là khá cao

G.BẢO

Bài viết gốc: http://daidoanket.vn/cong-phuong-van-toan-duoc-vinh-danh-truoc-ngay-ve-tuyen-viet-nam-5719975.html

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ