A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Man City vỡ mộng đón Yaya Toure, Bony cho đại chiến Chelsea

14:14 | 29/01/2015

(NLĐO) - Với việc Bờ Biển Ngà của Toure và Bony giành quyền vào tứ kết Giải Vô địch Bóng đá châu Phi (CAN) 2015, Man City sẽ vắng 2 ngôi sao này cho trận đấu quan trọng ở vòng 23 Premier League với Chelsea.

Rạng sáng 29-1, Bờ Biển Ngà đã vượt qua Cameroon 1-0 với bàn thắng của Gradel ở lượt trận cuối bảng D, qua đó chính thức đoạt vé vào tứ kết CAN 2015. Algeria sẽ là đối thủ tiếp theo của Bờ Biển Ngà. Ở cặp đấu còn lại, Mali hòa Guinea 1-1. Sau 3 lượt trận, Mali và Guinea có cùng điểm và hiệu số bàn thắng thua nên đành phải nhờ đến lá thăm may rủi để xác định đội giành quyền đi tiếp.

Gradel ghi bàn duy nhất cho Bờ Biển Ngà

 
Gradel ghi bàn duy nhất cho Bờ Biển Ngà

Việc Bờ Biển Ngà đi tiếp có thể khiến HLV Pellegrini của Man City đau đầu khi mất 2 cầu thủ quan trọng cho trận đại chiến với Chelsea vào cuối tuần này là tiền vệ tấn công Yaya Toure và tiền đạo ghi bàn nhiều nhất premier League năm 2014 vừa chuyển về từ Swansea City - Wilfried Bony. Man xanh cần giành 3 điểm ở trận này để thu ngắn cách biệt 5 điểm với The Blues. Toure cho thấy có tầm ảnh hưởng rất lớn đến Man City, trong 3 trận tiền vệ Bờ Biển Ngà vắng mặt, Man Ciy đã thua 2 (thua Arsenal, West Ham) và hòa 1 (Burnley). Tính đến thời điểm hiện tại, Yaya Toure ra sân 18 trận và ghi được 7 bàn, nhiều thứ hai ở Man City sau tiền đạo Aguero (14 bàn).

Tiền đạo Bony, tân binh của Man City

Tiền đạo Bony, tân binh của Man City

Trong khi đối thủ vắng 2 sát thủ thì Chelsea cũng bị tổn thất không kém. Trận đấu kéo dài 120 phút với Liverpool ở bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh rạng sáng 28-1 khiến các cầu thủ của họ chấn thương và mất nhiều sức. Nặng nhất là trường hợp của Fabregas. Anh bị chấn thương dây chằng nên nguy cơ vắng mặt là rất lớn trong khi hậu vệ Luis cũng đau bắp chân và khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Không những vậy, nếu kháng cáo bất thành, Chelsea còn mất thêm tiền đạo số 1 Diego Costa vì bị treo giò do chơi xấu Emre Can và Skrtel của Liverpool.

C. Tuấn

    nguồn: nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ