A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Samsung trình làng phablet Galaxy W màn hình... 7 inch

10:28 | 04/06/2014

Theo thông tin từ trang GsmArena, Samsung vừa chính thức trình làng phablet Galaxy W. Sản phẩm này không mạnh về thông số kỹ thuật, tuy nhiên kích thước màn hình 7 inch...

của máy sẽ khiến người dùng lưu tâm nếu muốn chọn một thiết bị hai trong một.

Samsung Galaxy W sở hữu màn hình kích thước 7 inch, vượt qua nhiều phablet khủng như Sony Xperia Z Ultra (6.44 inch) hay ASUS Zenfone 6 (6 inch), đồng thời xếp ngang hàng với loạt tablet cỡ nhỏ trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này hướng vào phân khúc cận cao cấp nên chỉ có độ phân giải HD 1280 x 720 pixel thay vì full HD 1920 x 1080 pixel, được trang bị vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.2 GHz (nhiều khả năng là Qualcomm Snapdragon 400) và có RAM dung lượng 1.5 GB.

Samsung trình làng phablet Galaxy W màn hình 7 inch

Thiết bị cung cấp cho người dùng 16 GB dung lượng bộ nhớ trong, đồng thời hỗ trợ thẻ nhớ ngoài để tăng không gian lưu trữ. Tương tự với Samsung Galaxy Grand 2, Samsung Galaxy W được trang bị camera chính 8 MP kèm đèn flash LED, phía trước có bố trí một camera phụ 2 MP để chụp ảnh tự sướng và đàm thoại video. Năng lượng duy trì hoạt động của máy được cung cấp từ thỏi pin 3200 mAh - dung lượng này thấp hơn một chút so với pin của nhiều tablet 7 inch.

Điều đáng ngạc nhiên là mặc dù mới ra mắt, nhưng Samsung Galaxy W chỉ chạy trên nền tảng Android 4.3 Jelly Bean thay vì Android 4.4 KitKat. Sản phẩm này sẽ được phân phối đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc với mức giá 487 USD (khoảng 10,2 triệu đồng) và sẽ có ba màu đen, đỏ, trắng để người dùng lựa chọn.

QT

    Nguồn: vnreview.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ