A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nokia X2 chính thức lên kệ, giá 3 triệu đồng

07:37 | 19/07/2014

Microsoft vừa thêm vào phân khúc smartphone tầm trung tại thị trường Việt Nam chiếc Nokia X2 với giá bán khởi điểm 3 triệu đồng.

Nokia X2 sẽ là thành viên mới nhất trong gia đình Nokia X - chiếc điện thoại cũng vừa bị Microsoft "khai tử" kèm thông tin sa thải 18.000 lao động.

Nokia X2 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vẫn có độ sang trọng nhất định khi sử dụng kiểu dáng unibody với chất liệu nhựa bóng, kế đến là giao diện Fastlane rõ ràng hơn đồng thời cung cấp thêm một số dịch vụ Microsoft.

 - 1

Nokia X2 chính thức phát hành tại Việt Nam

Chiếc smartphone chạy Android này còn đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhờ vào những cải thiện đáng kể của phần cứng, giao diện, và khả năng trình duyệt ứng dụng.

Giống với Nokia X, Nokia X2 cho phép người dùng truy cập vào kho ứng dụng Android bên cạnh các dịch vụ tiện ích phổ biến cung cấp bởi Microsoft, đồng thời giúp họ chuyển đổi nhanh chóng giữa các ứng dụng yêu thích nhờ tính năng Fastlane.

Nokia X2 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 200 với lõi kép tốc độ 1.2 GHz và bộ nhớ RAM 1GB. Mẫu điện thoại thứ 2 này còn sở hữu cập nhật mới nhất trên nền tảng phần mềm Nokia X - phiên bản 2.0 cùng những cải thiện đáng kể trong giao diện.

 - 2

Người dùng có thể lựa chọn 3 kiểu màn hình: Màn hình chủ đầy màu sắc với những ô vuông tùy chỉnh kích thước; giao diện Fastlane cho phép truy cập nhanh những ứng dụng vừa sử dụng; giao diện mới lấy cảm hứng từ dòng Lumia với một list các ứng dụng cho phép người dùng “đính” vào màn hình chủ.

Pin trên Nokia X2 là loại 1.800 mAh (lớn hơn 300 mAh so với Nokia X) có khả năng cung cấp 4 giờ duyệt web trên mạng di động. Bộ nhớ trong 4 GB và có thể mở rộng thêm 32 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 32GB.

Nokia X2 sở hữu kích thước 121,7 x 68,3 x 11,1 mm và trọng lượng 150 gram, một chút nặng hơn so với phiên bản tiền nhiệm (nặng 129 gram) cho cảm giác khá đằm khi cầm trên tay.

Máy có kết nối Wi-Fi, Bluetooth, tính năng 2 SIM. Mặt sau có camera 5 megapixel với khả năng tự động lấy nét kết hợp đèn flash LED, trong khi camera phía trước hỗ trợ thoại có hình qua Skype.

 - 3

Nokia X2 cũng sẽ được trang bị Outlook.com, OneDrive cài sẵn và hàng loạt ứng dụng sẵn có trên Nokia Store, bao gồm cả Bing Search.

Thêm vào đó, các ứng dụng như OneNote và Yammer cũng sẽ dễ dàng được download miễn phí từ Nokia Store. OneNote cho phép người dùng tạo những ghi chú cá nhân và lưu lại thông qua bộ nhớ OneDrive trong khi Yammer giúp kết nối người dùng trực tuyến một cách dễ dàng. Lựa chọn tự động sao lưu album ảnh đến OneDrive giúp người dùng tận dụng một cách tối đa 15GB bộ nhớ miễn phí, dành cho việc lưu trữ và bảo vệ hình ảnh, videos cũng như các tài liệu quan trọng.

Nokia X2 có giá bán khởi điểm 3 triệu đồng, và có sẵn tại các nhà phân phối từ đầu tuần tới (ngày 21/7).

 - 4

 - 5

 - 6

Nguyễn Thanh

    Nguồn: khampha.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ