A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sở NN-PTNT: Trao 3 tấn lúa giống cho các hộ đồng bào buôn kết nghĩa

09:57 | 19/05/2018

Chiều 18-5, Sở NN-PTNT phối hợp với Tổng Công ty Giống cây trồng Thái Bình trao tặng lúa giống cho đồng bào buôn M’Oa (xã Cư Huê, huyện Ea Kar), đây là buôn kết nghĩa với Sở NN-PTNT.

Tổng số lúa giống được trao tặng là 3 tấn cho 125 hộ, với trị giá 51 triệu đồng. Đây là giống lúa TBR 36, do Tổng Công ty Giống cây trồng Thái Bình chọn tạo, có ưu điểm là thời gian sinh trưởng, phát triển ngắn (3 tháng), chịu hạn và kháng bệnh tốt, năng suất trung bình đạt 7-7,5 tấn/ha.

Đại diện Sở NN-PTNT và Tổng Công ty Giống cây trồng Thái Bình tặng lúa cho các hộ đồng bào

Đợt tặng lúa giống này nhằm giúp bà con có nguồn giống gieo sạ trong vụ hè thu 2018, đồng thời bà con được tiếp cận và áp dụng loại giống mới vào sản xuất để thay đổi phương pháp canh tác truyền thống, góp phần tăng năng suất, sản lượng lương thực trong buôn. Sau khi tặng lúa giống, phía Tổng Công ty sẽ tổ chức tập huấn và cử cán bộ hỗ trợ kỹ thuật sản xuất cho bà con để quá trình trồng, chăm sóc đạt hiệu quả tốt nhất.

Minh Thuận

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Robot thông minh nhất thế giới có gì đặc biệt?

      Tinh tế đến mức có thể phát hiện sự lo lắng của con người và dẫn dắt tương tác bằng hơn 120 ngôn ngữ khác nhau giúp Xoxe trở thành robot thông minh nhất thế giới.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ