A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội thảo về tưới tiết kiệm cho cà phê

14:09 | 14/08/2018

Trong khuôn khổ chương trình truyền thông về sản xuất cà phê bền vững thuộc dự án “Chuyển đổi nông nghiệp bền vững" (VnSAT),...

...Trung tâm Khuyến nông Quốc gia phối hợp với Ban Quản lý Dự án VnSAT Trung ương tổ chức hội thảo “Áp dụng công nghệ tiên tiến tưới tiết kiệm cho cây cà phê” tại Đăk Lăk.

Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe 5 báo cáo tham luận của các đại biểu đến từ các cơ quan chuyên môn, viện nghiên cứu và doanh nghiệp về các vấn đề liên quan: Tưới nước tiết kiệm trong canh tác cà phê bền vững; Quản lý nước tưới cho phát triển cà phê bền vững của tỉnh Đăk Lăk; Lựa chọn các giải pháp tưới tiết kiệm nước phù hợp cho cây cà phê Tây Nguyên cũng như các công nghệ tưới đang áp dụng trong canh tác cà phê. Đặc biệt là các tham luận của 5 tỉnh Tây Nguyên về thực trạng và kết quả áp dụng công nghệ tưới cho cà phê.

Hội thảo đã rút ra được những vấn đề cần quan tâm để nâng cao giá trị gia tăng của sản phẩm công nghệ tưới tiên tiến, tiết kiệm vào thực tiễn SX, đồng thời đề xuất các cơ quan cơ chế, chính sách hỗ trợ về vốn để khuyến khích nông dân tích cực áp dụng công nghệ tưới tiên tiến.

HOÀNG LIÊN

    nguồn “nongnghiep.vn”

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Robot thông minh nhất thế giới có gì đặc biệt?

      Tinh tế đến mức có thể phát hiện sự lo lắng của con người và dẫn dắt tương tác bằng hơn 120 ngôn ngữ khác nhau giúp Xoxe trở thành robot thông minh nhất thế giới.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ