A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đã có doanh nghiệp ngừng thu mua thịt lợn trong nước

09:39 | 12/03/2019

Trong khi cơ quan chức năng đang cố gắng tuyên truyền sâu rộng cho người dân rằng virus không lây sang người, không nên quay lưng lại với người chăn nuôi… thì một doanh nghiệp thực phẩm tại tỉnh Bình Dương lại làm điều ngược lại.

Văn bản “quay lưng” với người chăn nuôi trong nước của doanh nghiệp tại Bình Dương

Doanh nghiệp này phát đi văn bản và cho biết, thời gian gần đây, dịch tả lợn Châu Phi (DTLCP) xuất hiện và lây lan rộng khắp gây nên sự hoang mang cho ngành chăn nuôi, ảnh hưởng đến nguồn nguyên liệu ngành thực phẩm chế biến, đặc biệt là tâm lý người tiêu dùng.

Chính vì vậy, doanh nghiệp này khẳng định, với phương châm “Luôn phục vụ vì sức khoẻ cộng đồng” nên sẽ siết chặt lại nguồn nguyên liệu đầu vào. Theo đó, doanh nghiệp này đã ngưng sử dụng thịt lợn trong nước để chế biến. Thay vào đó sẽ nhập khẩu nguồn thịt lợn từ các nước không nhiễm dịch.

Theo tìm hiểu, doanh nghiệp này có quy mô tương đối lớn, có 2 văn phòng tại TP.HCM và Hà Nội, mạng lưới phân phối rộng khắp 64 tỉnh thành trong cả nước. Các sản phẩm chuyên sâu của doanh nghiệp này là xúc xích, dăm bông, thịt viên, chả giò, cháo dinh dưỡng…

KẾ TOẠI

    nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Robot thông minh nhất thế giới có gì đặc biệt?

      Tinh tế đến mức có thể phát hiện sự lo lắng của con người và dẫn dắt tương tác bằng hơn 120 ngôn ngữ khác nhau giúp Xoxe trở thành robot thông minh nhất thế giới.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ