A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Ea Kar hỗ trợ 200 triệu đồng phòng chống dịch tả lợn châu Phi

13:39 | 27/03/2019

UBND huyện Ea Kar vừa quyết định hỗ trợ 200 triệu đồng từ nguồn ngân sách để triển khai công tác phòng chống dịch tả lợn châu Phi.

Số tiền này được dùng để mua hóa chất, vật tư phòng chống dịch và thực hiện phun hóa chất tại nơi công cộng, khu vực chợ bán gia súc, gia cầm, khu dân cư nguy cơ cao, bãi rác.

Bên cạnh đó, huyện cũng tổ chức tuyên truyền vận động các trang trại, các hộ chăn nuôi, người dân phun hóa chất kết hợp với vôi để phòng chống dịch theo quy trình hướng dẫn của ngành Thú y

.

Lực lượng chức năng huyện Ea Kar phun thuốc tiêu độc khử trùng tại các địa điểm công cộng trên địa bàn huyện

Theo thống kê, trên địa bàn huyện Ea Kar hiện có trên 12.000 con lợn. Thực hiện kế hoạch phòng chống dịch tả lợn châu Phi, đến nay 16/16 xã, thị trấn trong huyện đã tổ chức triển khai công tác phòng chống dịch cho Ban tự quản các thôn, buôn, tổ dân phố và các ban, ngành, đoàn thể, các trang trại, hộ chăn nuôi trên địa bàn.

Nguyễn Xuân

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Robot thông minh nhất thế giới có gì đặc biệt?

      Tinh tế đến mức có thể phát hiện sự lo lắng của con người và dẫn dắt tương tác bằng hơn 120 ngôn ngữ khác nhau giúp Xoxe trở thành robot thông minh nhất thế giới.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ