A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trình diễn máy bay không người lái phun thuốc bảo vệ thực vật

15:53 | 08/05/2019

Vừa qua, tại UBND xã Hòa Phú, huyện Ứng Hòa (Hà Nội), Trạm Khuyến nông huyện Ứng Hòa phối hợp với Công ty Cổ phần Đại Thành tổ chức hội nghị đầu bờ “Trình diễn máy bay không người lái phun thuốc bảo vệ thực vật (BVTV)”.

Công ty Đại Thinh đã dùng máy bay số hiệu P30 – 2018 để trình diễn tại cánh đồng lúa của xã Hòa Phú. Chiếc máy bay P30 được sử dụng công nghệ phun sương với các hạt Nano siêu mịn trải khắp bề mặt lá lúa, được tích hợp rất nhiều chức năng hiện đại như hệ thống định vị vệ tinh giúp máy bay có thể bay hoàn toàn tự động, lập bản đồ khu vực cần phun và kiểm soát khu vực cần phun theo chu trình đã được định sẵn.

Máy bay không người lái phun thuốc bảo vệ thực vật P30 – 2018 có 4 cánh quạt, với giá 500 triệu đồng. Máy có dung tích chứa được 15 lít thuốc và có thể phun kín 1,5ha lúa trong 10 - 15 phút, tiết kiệm được lượng thuốc BVTV và 90 - 95% lượng nước, tăng hiệu quả làm việc. Đặc biệt không ảnh hưởng đến sức khỏe con người, bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí cho người nông dân.

Bên cạnh đó Công ty Đại Thành còn giới thiệu tới đại biểu dự hội nghị 2 dòng sản phẩm máy bay không người lái phun thuốc bảo vệ thực vật là P10 (với dung tích chứa 5 lít thuốc) và P20 (với dung tích chứa 10 lít thuốc) để cho các các xã, HTX có thêm lựa chọn khi mua sản phẩm.

ĐÌNH THỦY

    nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Robot thông minh nhất thế giới có gì đặc biệt?

      Tinh tế đến mức có thể phát hiện sự lo lắng của con người và dẫn dắt tương tác bằng hơn 120 ngôn ngữ khác nhau giúp Xoxe trở thành robot thông minh nhất thế giới.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ