A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phó giám đốc nghỉ việc 3 năm vẫn có tên trong danh sách nhận lương

08:03 | 17/04/2015

Dù đã làm đơn nghỉ việc ba năm nhưng một phó giám đốc của Trung tâm Học tập cộng đồng phường Diên Hồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai vẫn có tên trong danh sách nhận lương và bị người khác... "nhận giùm"

Chiều 16-4, ông Huỳnh Duy Nghĩa, nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Học tập cộng đồng phường Diên Hồng phản ánh với Báo Người Lao Động về việc ông phát hiện tên mình vẫn còn trong bản danh sách nhận lương của phường, dù đã nghỉ việc gần 3 năm.

Ông Huỳnh Duy Nghĩa (bên trái) phản ánh việc nghỉ việc nhưng vẫn có tên nhận lương

Ông Nghĩa cho biết năm 2009, ông được UBND phường Diên Hồng bổ nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch Hội khuyến học kiêm Phó Giám đốc Trung tâm Học tập cộng đồng phường Diên Hồng. Đến cuối tháng 11-2012, vì nhiều lý do ông Nghĩa làm đơn xin nghỉ việc gửi 2 đơn vị trên, đồng thời báo cáo trực tiếp đến 2 lãnh đạo thời điểm này là bà Dường Thị Thu Phương, Bí thư Đảng ủy và ông Nguyễn Trọng Hoàng, Chủ tịch UBND phường Diên Hồng.

Tuy nhiên mới đây, ông Nghĩa phát hiện mình vẫn có tên trong danh sách nhận lương của phường Diên Hồng. Ngay sau đó, ông gửi đơn kiến nghị yêu cầu làm rõ ai đã ký nhận và đề nghị thu hồi số tiền trả cho nhà nước, xử lý người vi phạm.

Cũng theo ông Nghĩa, sau khi làm đơn gửi cơ quan chức năng, kế toán trưởng của phường Diên Hồng đã yêu cầu ông viết ký nhận, sau đó chuyển số tiền này làm từ thiện nhưng ông không đồng ý. “Tôi yêu cầu trả lời cụ thể bằng văn bản và hướng xử lý ra sao. Số tiền không lớn nhưng là danh dự của tôi” - ông Nghĩa nói.

Ông Vũ Tiến Anh, Chủ tịch UBND phường Diên Hồng, xác nhận việc ông Nghĩa nghỉ việc gần 32 tháng nhưng tiền lương vẫn được chi trả tại phường là có thật. Hiện phường đã yêu cầu các cá nhân liên quan viết bản tường trình, sau đó sẽ xử lý vi phạm, hoàn trả tiền cho nhà nước.

Tin-ảnh: Hoàng Thanh

 

    Nguồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ