A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2013: “Hãy nghĩ tới môi trường trước khi tiêu thụ thực phẩm”

14:14 | 05/06/2013

Sáng 5-6, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5-6) năm 2013. Đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể của tỉnh; lãnh đạo UBND TP. Buôn Ma Thuột cùng đông đảo người dân trên địa bàn TP đã đến dự.

Các đại biểu và đông đảo người dân tham dự buổi lễ

Ngày Môi trường thế giới năm 2013 có chủ đề: “Hãy nghĩ tới môi trường trước khi tiêu thụ thực phẩm” nhằm khuyến khích mọi người chú ý hơn những ảnh hưởng tác động tới môi trường từ việc lựa chọn thực phẩm; là sự cảnh báo về lãng phí và những tác động do việc lãng phí thực phẩm gây ra.

Phó Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột Nguyễn Hữu Việt phát biểu hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới tại buổi lễ

Tại lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2013, lãnh đạo UBND TP. Buôn Ma Thuột đã yêu cầu các cấp, ngành, địa phương trên địa bàn cần tập trung đổi mới và đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân về bảo vệ môi trường; đẩy mạnh công tác xã hội hóa các hoạt động bảo vệ môi trường; thường xuyên thanh tra, kiểm tra và xử lý nghiêm các hành vi gây ô nhiễm, hủy hoại môi trường; đặc biệt cần thường xuyên tổ chức những hoạt động cụ thể, thiết thực, góp phần bảo vệ môi trường như mọi người không vứt rác bừa bãi, tích cực trồng cây xanh, cùng nhắc nhở nhau giữ gìn vệ sinh chung…

Sau lễ mít tinh, các đại biểu cùng đông đảo người dân TP đã tham gia diễu hành và trồng cây xanh tại một số tuyến đường trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Dưới đây là những hình ảnh diễn ra trong lễ mít tinh:

 Đoàn diễu hành qua các tuyến đường
Các đại biểu...
lực lượng vũ trang...
... và đoàn viên thanh niên trồng cây xanh trên đường Hàn Mặc Tử
Công nhân đô thị làm vệ  sinh môi trường trên các tuyến đường

 

    theo Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ