A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hàng nghìn chiến sỹ mới BĐBP tuyên thệ trước cờ

05:26 | 06/06/2013

Trong các ngày từ 29-5 đến 5-6, dưới Quân kỳ Quyết thắng của QĐND Việt Nam anh hùng, hàng ngàn chiến sỹ mới của BĐBP các tỉnh: Quảng Ninh, Nghệ An, Quảng Trị, Tiền Giang, Sóc Trăng, Bình Thuận, Đắc Lắk đã tuyên thệ, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Chiến sỹ mới hôn Quân kỳ Quyết thắng tại lễ Tuyên thệ của Tiểu đoàn Huấn luyện BĐBP Đắk Lắk. Ảnh: Văn Nhương

 

Trong khóa huấn luyện đợt 1 năm 2013, BĐBP các tỉnh, thành trên đã thực hiện nghiêm túc kế hoạch, chương trình huấn luyện cơ bản của Bộ Tổng Tham mưu. Về nội dung, quân số tham gia các đơn vị đã đạt 100%, kết quả 100% đạt yêu cầu, gần 70 % đạt khá, giỏi; Không có trường hợp đảo ngũ, bỏ ngũ, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong 3 tháng huấn luyện. Về nhận thức, các chiến sỹ mới đã nhận thức sâu sắc nghĩa vụ công dân, quân nhân đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và truyền thống vẻ vang của QĐND Việt Nam, của lực lượng BĐBP; Xây dựng nếp sống chính quy, rèn luyện kỷ luật, từng bước hình thành phẩm chất, nhân cách người chiến sỹ. Về hành động, chiến sỹ đã nắm chắc các nội dung Điều lệnh quản lý bộ đội, Điều lệnh đội ngũ tay không, có súng, chiến thuật vận động chiến đấu bộ binh; Sử dụng thành thạo súng tiểu liên AK, ném lựu đạn, đánh thuốc nổ…

Tại Lễ tuyên thệ, chiến sỹ mới của BĐBP các tỉnh, thành trên đã thể hiện quyết tâm rất cao và tiếp thu sâu sắc lời dặn dò, căn dặn của Chỉ huy trước khi về đơn vị thực hiện nhiệm vụ.

 

L. Tuấn (tổng hợp)

    Theo Báo Biên phòng

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ