A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bé gái bị bạn cào, cắn nát mặt phải nhập viện vì sốt cao

08:07 | 23/10/2015

Sau khi thăm khám, các bác sĩ tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Gia Lai đã phát hiện cháu bé bị bạn ở trường mầm non cào, cắn nát mặt sốt cao và yêu cầu gia đình cho bé nhập viện để tiếp tục theo dõi, điều trị.

Sáng 22-10, chị Đào Thị Hạnh, mẹ cháu Bùi Thị Như Ý (1 tuổi) - bé gái bị bạn cào, cắn khắp thân thể khi được gửi ở nhà trẻ Tư thục Mầm non Họa Mi, cho biết đã đưa cháu Ý nhập viện theo dõi, điều trị theo yêu cầu của các bác sĩ.

Sau khi nắm bắt thông tin vụ việc bé Ý bị bạn cùng lớp cào cắn, UBND Phường Trà Bá, TP Pleiku đã mời phụ huynh, nhà trường, chủ nhóm lớp mầm non và cô giáo lên làm việc. Tại đây, các cô trình bày vào ngày 20-10, sau khi cho các cháu bé ăn, các cô giáo cho các cháu đi vệ sinh. Trong lúc này, các cô vô ý để cháu Ý bị một bé trai 3 tuổi đánh, cắn.

Bé Ý được các bác sĩ yêu cầu phải nhập viện để tiếp tục theo dõi, điều trị

Bé Ý được các bác sĩ yêu cầu phải nhập viện để tiếp tục theo dõi, điều trị

Bà Nguyễn Thị Dung, Hiệu trưởng Trường mầm non Vành Khuyên, cho biết nhà trẻ tư thục Họa Mi là đơn vị trực thuộc, Trường Mầm non Vành Khuyên quản lý về mặt chuyên môn. “Sau khi vụ việc xảy ra, nhà trẻ Họa Mi không báo vụ việc ngay mà phải qua ngày hôm sau chúng tôi mới biết và đã cử người xuống xác minh”, bà Dung nói.

Bà Phạm Thị Kim Thoa, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Pleiku, cho biết đang chờ báo cáo chính thức của Trường Mầm non Vành Khuyên. “Nếu sự việc có dấu hiệu sai phạm, chúng tôi sẽ có hình thức xử lý”, bà Thoa nói và cho biết theo quy định, đối với trẻ dưới 3 tuổi, một lớp học chỉ từ 20-25 trẻ/ hai giáo viên.

Trước đó như Báo Người Lao Động đã thông tin, chiều 20-10, chị Đào Thị Hạnh đi đón con đang gửi tại Nhà trẻ tư thục Họa Mi thì phát hiện cháu bị nhiều vết thương trên mặt và tay. Chị thắc mắc và được cô giáo giải thích các vết thương trên cơ thể cháu Ý là do một bé trai khác học cùng, hơn 1 tuổi cắn, cào cấu và mong phụ huynh thông cảm.

Hoàng Thanh

    Nguồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ