A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chi cục Hải quan Buprăng: Hoàn thành chỉ tiêu thu ngân sách 2013

05:53 | 13/06/2013

Chi cục Hải quan cửa khẩu Buprăng – Cục Hải quan Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu thu ngân sách Nhà nước (NSNN) được giao trong năm 2013.

Cụ thể, năm 2013, Chi cục Hải quan cửa khẩu Buprăng được Cục Hải quan Đắk Lắk giao chỉ tiêu thu NSNN là 9 tỷ đồng. Tính đến ngày 11-6, số thu NSNN tại đơn vị đã đạt 12,75 tỷ đồng, tương đương 142% chỉ tiêu được giao. Đây là số thu NSNN đạt cao nhất của Chi cục từ khi thành lập đến nay.

Theo Chi cục Hải quan cửa khẩu Buprăng, để đạt được kết quả này, đơn vị đã cụ thể hóa nhiều nhóm giải pháp theo chỉ đạo của Tổng cục Hải quan và Cục Hải quan tỉnh Đắk Lắk phù hợp với điều kiện thực tế tại Chi cục để thực hiện với tinh thần “Đồng hành cùng doanh nghiệp”, kết quả này cũng thể hiện được sự phát triển và nỗ lực vượt bậc của tập thể cán bộ, công chức và nhân viên của Chi cục.

Cụ thể, thời gian gian qua, Chi cục đã thực hiện tốt công tác cải cách, hiện đại hóa thủ tục hải quan; áp dụng triệt để công nghệ thông tin vào công tác nghiệp vụ; triển khai có hiệu quả thủ tục hải quan điện tử; giải đáp nhanh chóng, kịp thời và đúng theo quy định các vướng mắc của doanh nghiệp, do đó lượng doanh nghiệp đến đăng ký làm thủ tục hải quan tăng nhiều hơn so với các năm trước đây.

Phát huy kết quả đã đạt được, thời gian tới Chi cục Hải quan cửa khẩu Buprăng sẽ tiếp tục cố gắng nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ được giao đặc biệt là trong công tác thu ngân sách Nhà nước góp phần cùng Cục Hải quan tỉnh Đắk Lắk hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

    Theo Báo Hải quan

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ