A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Làm rõ vụ con giám đốc công an có “dinh thự gỗ ngàn tỉ”

13:56 | 25/07/2016

UBND tỉnh Đắk Lắk sẽ báo cáo với Thường trực Tỉnh ủy Đắk Lắk liên quan đến bài viết về quán cà phê gỗ quý ngàn tỉ đồng của con gái giám đốc công an tỉnh này mà một tờ báo phản ánh.

Ông Bùi Hồng Quý, Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn UBND tỉnh Đắk Lắk, cho biết chiều nay (25-7), lãnh đạo UBND tỉnh sẽ họp với Thường trực Tỉnh ủy và báo cáo nội dung liên quan đến việc một tờ báo phản ánh tài sản của con gái giám đốc công an tỉnh. UBND tỉnh cũng đang xem xét yêu cầu giám đốc và con gái báo cáo vụ việc để có thông tin sớm, trấn an dư luận.

Một góc quán cà phê Không Gian Xưa

Một góc quán cà phê Không Gian Xưa

Liên quan đến việc bà Trần Lê Thúy Hằng (con gái của thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk) được chuyển từ ngành khác vào công an, sáng cùng ngày, thiếu tướng Trần Kỳ Rơi cho biết trước đây, con gái ông làm trong ngành ngân hàng. Năm 2011, Bộ Công an đồng ý ký quyết định tuyển dụng Hằng vào biên chế tại Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh Đắk Lắk. Việc tuyển dụng này dựa trên trình độ chuyên môn ngân hàng của bà Hằng mà Phòng Cảnh sát kinh tế đang cần. “Việc tuyển dụng, đeo hàm thượng úy của Hằng là đúng quy trình, quy định” - Thiếu tướng Rơi khẳng định.

Trước đó, một tờ báo phản ánh về dinh thự gỗ ngàn tỉ của thượng úy Trần Lê Thúy Hằng (cán bộ phòng Cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh Đắk Lắk). Nội dung các bài báo cho rằng thượng úy Hằng sở hữu quán cà phê Không Gian Xưa (đường Y Moan, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) với rất nhiều nhà gỗ, bàn ghế, tượng gỗ quý hiếm có tổng giá trị “ngàn tỉ”.

Ngay sau khi báo đăng, cả bà Hằng và thiếu tướng Rơi đồng loạt lên tiếng phản bác thông tin và cho rằng bà Hằng là một trong 6 chủ sở hữu của khu vực này và không có tài sản ngàn tỉ. Đồng thời, cũng cho biết sẽ làm đơn khiếu nại gửi cơ quan chức năng yêu cầu báo gỡ bài, đính chính và xử lý theo quy định. “Các thông tin báo phản ánh không đúng sự thật, làm ảnh hưởng đến uy tín của cá nhân, gia đình cũng như cơ quan nơi tôi công tác” - thượng úy Hằng nói.

Tin - ảnh: C. Nguyên

 

    Nguồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ