A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Quốc lộ 27 xuống cấp đã được khắc phục

08:53 | 01/12/2016

Ngày 25/11, Báo Đại Đoàn Kết có bài “Đắk Lắk: Quốc lộ 27 xuống cấp, chủ đầu tư làm ngơ” phản ánh việc nhiều đoạn vỉa bó hai bên lề Quốc lộ 27, đoạn qua xã Ea Tiêu (huyện Cư Kiun, tỉnh Đắk Lắk) vừa đổ bê tông đã vỡ vụn,...

...  nhưng nhà thầu vẫn tiếp tục thi công, trong khi chủ đầu tư không thấy ai tới kiểm tra, xử lý.

Sau khi nhận được thông tin phản ánh, Sở GTVT tỉnh Đắk Lắk đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ liên quan, Ban QLDA vốn sự nghiệp (Đại diện Chủ đầu tư) tổ chức kiểm tra hiện trường thi công và yêu cầu phía nhà thầu thi công tiến hành khắc phục.

Trao đổi với phóng viên, ông Lê Công Du - Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau khi kiểm tra nhà thầu thi công đã khắc phục những khiếm khuyết, đảm bảo đúng theo hồ sơ thiết kế được duyệt. 

Tại hiện trường, ông Trần Công Đại Phúc-Chỉ huy trưởng Dự án (Công ty cổ phần quản lý sửa chữa đường bộ Gia Lai) đã chỉ cho chúng tôi những bó vỉa vừa được đơn vị thi công xử lý, khắc phục xong và đã được phía đơn vị Sở GTVT tỉnh Đắk Lắk kiểm tra bảo đảm chất lượng.

Chia sẻ với với chúng tôi, ông Phúc cho biết việc báo chí phản ánh sự việc bó vỉa bị bể nát là đúng sự thật, qua phản ánh của báo chí nhà thầu thi công đã triển khai khắc phục, tu sửa gia cố lại theo đúng thiết kế và yêu cầu kỹ thuật chất lượng của đơn vị giám sát. Đây cũng là dịp để phía đơn vị thi công rút kinh nghiệm và sẽ cố gắng thi công các công trình tiếp theo được tốt hơn.

Tuấn Anh - N.H.

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ