A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phát hành thẻ Ecard tiện lợi cho khách hàng thanh toán tiền điện

13:38 | 28/12/2016

Từ đầu tháng 12-2016, Công ty Điện lực Đắk Lắk phối hợp với Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Điện lực và Viễn thông (ECPay) phát hành thẻ Thông tin khách hàng sử dụng điện ECard cho khách hàng trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Trên mỗi thẻ ECard có chứa thông tin khách hàng sử dụng điện để thuận lợi cho việc thanh toán tiền điện tại các điểm thu của ECPay. Các thông tin trên thẻ bao gồm: tên thẻ, mã khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, mã Barcode, Tổng đài hỗ trợ thanh toán và website của ECPay, Dải từ, Hướng dẫn KH của Tổng Công ty Điện lực, QR Code…. Thông qua thẻ này, thu ngân viên của ECPay có thể tra cứu thông tin của khách hàng thông qua hệ thống phần mềm, giúp khách hàng không cần nhớ mã khách hàng, không cần đem theo thông báo tiền điện kỳ trước… Các thông tin của khách hàng sẽ được cá thể hóa thông qua dải mã Barcode (mặt trước, phía dưới cùng bên trái của thẻ) giúp cho quá trình thanh toán tiền điện được rút ngắn và tự động hóa nhờ hệ thống đầu đọc thông minh được trang bị tại quầy thu.

Thẻ ECard

Thẻ ECard có 3 loại: Thẻ khách hàng cá nhân, thẻ khách hàng doanh nghiệp, thẻ khách hàng VIP và được  phát hành miễn phí cho khách hàng có nhu cầu.

Đến nay, Công ty Điện lực Đắk Lắk đã  phát hành 10.000 thẻ ECard trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Đỗ Lan
 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ