A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh: Bàn giao nhà tình nghĩa tặng gia đình chính sách

17:52 | 22/08/2013

Ngày 22-8, tại buôn Cư Răm (xã Cư D’răm, huyện Krông Bông), Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh đã tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa tặng gia đình chính sách H’rơi Byă.

Đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, UBND huyện, các tổ chức đoàn thể chính quyền địa phương đã đến dự.

Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Dak Lak Trần Đình Sơn (bìa trái) trao Quyết định tặng nhà tình nghĩa cho bà H'rơi Byă.

Bà H’rơi Byă là bệnh binh, đã phục vụ trong quân ngũ từ năm 1970 đến 1987. Hiện hoàn cảnh gia đình bà rất khó khăn, cả gia đình 5 nhân khẩu phải tá túc trong ngôi nhà ván tạm bợ, dột nát. Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc và để góp phần sẻ chia với những khó khăn trong cuộc sống của gia đình bà H’rơi, cán bộ, công chức trong ngành Kiểm sát  tỉnh đã đóng góp gần 50 triệu đồng cùng với sự ủng hộ toàn bộ tiền công xây dựng (gần 25 triệu đồng) của Công ty THNH Kinh doanh Thành Đạt để xây dựng căn nhà tình nghĩa cấp 4, có diện tích sử dụng trên 40 m2 tặng gia đình bà .

Trao chìa khóa, mở cửa nhà tình nghĩa.

Được biết, trong năm 2012, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh cũng tặng một căn nhà tình nghĩa trị giá trên 50 triệu đồng cho hộ gia đình chính sách tại xã Cư Pui (huyện Krông Bông).

    Nguồn:Báo ĐăkLắk điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ