A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thêm một siêu thị giảm giá, thúc đẩy tiêu thụ thịt heo trên địa bàn

08:30 | 26/05/2017

Siêu thị Vmart Ea Kar (huyện Ea Kar) đang thực hiện giảm đến gần 20% so với giá bán trước đây đối với các sản phẩm thịt heo bán ra tại siêu thị.

Cụ thể, thịt ba chỉ hiện có giá 75.000 đồng/kg, sườn non 85.000 đồng/kg, xương đuôi heo 70.000 đồng/kg... Tất cả đều qua kiểm dịch an toàn theo quy định và do các hộ chăn nuôi trên địa bàn tỉnh cung ứng.

Tính đến nay, đây là siêu thị thứ 3 trên địa bàn tỉnh triển khai giảm giá bán để góp phần thúc đẩy tiêu thụ thịt cho người chăn nuôi trong lúc heo hơi rớt giá kỷ lục như hiện nay.

Khách mua thịt heo giảm giá sâu tại siêu thị Vmart Ea Kar

Trước đó, Sở Công thương đã có công văn yêu cầu các siêu thị, trung tâm thương mại, ban quản lý chợ, tổ chức, cá nhân kinh doanh, phân phối trên địa bàn thực hiện các giải pháp nhằm góp phần hỗ trợ cho người chăn nuôi như mở các điểm bán thịt heo bình ổn giá, tăng giá mua đầu vào và hạ giá bán các sản phẩm thịt, tiết giảm các chi phí trung gian nhằm giảm sự chênh lệch giá bán, ký kết hợp đồng tiêu thụ với các trang trại, cơ sở chăn nuôi để tạo nguồn cung ổn định, lâu dài…

Đỗ Lan

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ