A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vụ đá bay thau cá: Tiểu thương không nhận bồi thường

09:24 | 09/10/2017

Tiểu thương không nhận tiền bồi thường với tài sản bị thiệt hại, trong khi huyện đang xin ý kiến để kỷ luật vị trưởng công an xã đá bay hàng hóa của người dân.

Sáng 9-10, ông Võ Vinh, Chủ tịch UBND xã Quảng Điền (huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk), cho biết xã này hoàn tất thống kê thiệt hại và gặp gỡ những tiểu thương bị hư hại tài sản do hành động không đúng khi dẹp vỉa hè của ông Lê Tấn Thịnh, Trưởng công an xã Quảng Điền.

Vụ đá bay thau cá: Tiểu thương không nhận bồi thường - Ảnh 1.

Ông Lê Tấn Thịnh xin lỗi các tiểu thương

Theo ông Vinh, trưởng công an xã đá trúng 1 cái cân, thau, khoảng 1 kg cá, ghế, chuối, hoa…của 5 tiểu thương. Khi làm việc, tiểu thương nhận thấy số tài sản hư hại không lớn và một phần lỗi ở mình nên không yêu cầu xã bồi thường.

Liên quan đến việc lấn chiếm lòng lề đường tại chợ Điện Bàn, ông Vinh cho biết sau khi xảy ra sự việc, UBND xã đã cử cán bộ xuống kẻ vạch sơn để tránh tình trạng người dân lấn chiếm ra ngoài đường. Đồng thời, địa phương cử cán bộ thường xuyên kiểm tra khu vực chợ để nhắc nhở các tiểu thương.

Trong khi đó, sáng cùng ngày, ông Lê Đức Thành, Trưởng phòng Nội vụ huyện Krông Ana, cho biết hiện đang làm báo cáo gửi Sở Nội vụ tỉnh Đắk Lắk xin ý kiến chỉ đạo xử lý kỷ luật đối với ông Thịnh.

Như Báo Người Lao Động đã phản ánh, ngày 3-10, ông Lê Tấn Thịnh cùng một số công an viên tiến hành dẹp vỉa hè tại khu vực chợ Điện Bàn. Tại đây, vị trưởng công an xã đã dùng chân đá bay hàng hóa và đập phá dụng cụ của các tiểu thương gây bức xúc dư luận.

Ngày 5-10, UBND xã Quảng Điền và ông Thịnh đã tổ chức xin lỗi bà con tiểu thương chợ Điện Bàn. Tại đây ông Thịnh cho rằng việc mình làm là không sai nhưng hành động "không tốt" và xin lỗi bà con tiểu thương.

Tin - ảnh: C. Nguyên

 

    Nguồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ