A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tôn vinh hạt cà phê Việt Nam

15:38 | 19/10/2017

Ngày Cà phê Việt Nam lần thứ I năm 2017 sẽ được tổ chức tại TP. Đà Lạt – Lâm Đồng từ ngày 9 đến 11-12-2017.

Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, giao lưu, ký kết hợp tác, mở rộng thị trường tiêu thụ cà phê. Qua đó giới thiệu, quảng bá hình ảnh hạt cà phê trong đời sống kinh tế - văn hóa của những địa phương có tiềm năng, thế mạnh loại cây trồng này trên địa bàn Tây Nguyên và cả nước.

       Ảnh minh họa

Theo Sở Công thương, nhân dịp này các doanh nghiệp, nhà quản lý, nhà khoa học ở Đắk Lắk sẽ tham gia một số hoạt động chính diễn ra tại TP. Đà Lạt như: Trưng bày sản phẩm có chỉ dẫn địa lý – Cà phê Buôn Ma Thuột tại Không gian Cà phê Việt Nam; Tham dự Hội thảo quốc tế về thời kỳ phát triển mới của ngành Cà phê Việt Nam; Tham quan mô hình sản xuất, chế biến cà phê công nghệ cao tại Lâm Đồng.


       Theo Hiệp hội Cà phê - Ca cao Việt Nam, hạt cà phê sẽ thu về khoảng 6 tỷ USD vào năm 2030 (ảnh minh họa)

Được biết, cuối tháng 11-2016, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 10-12 hằng năm làm Ngày Cà phê Việt Nam, nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp xứng đáng và to lớn của mặt hàng này, cũng như cộng đồng sản xuất, chế biến và xuất khẩu cà phê Việt Nam.
                                                                                      

Phương Đình

    Nguồn:Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ