A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ngày phụ nữ sáng tạo Việt Nam 2013: Dak Lak có 3 sản phẩm được vinh danh

08:26 | 04/10/2013

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh cho biết, trong khuôn khổ chương trình Ngày Phụ nữ sáng tạo Việt Nam năm 2013 do Hội LHPN Việt Nam, Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam

Cơ quan Liên hiệp quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ tại Việt Nam phối hợp tổ chức, tỉnh Dak Lak có 3 sản phẩm được tặng Bằng khen sản phẩm sáng tạo.

Đó là sản phẩm dệt thổ cẩm của Hợp tác xã Dệt thổ cẩm – Mỹ nghệ gỗ Tơng  Bông, xã Ea Kao (TP.Buôn Ma Thuột); tranh thêu của chị Nguyễn Thị Việt, phường Tự An (TP.Buôn Ma Thuột) và cây giống ươm của chị Lê Thị Lý, xã Ea Ô (huyện Ea Kar). 

Ngoài ra, cũng trong dịp này, Hợp tác xã Dệt thổ cẩm – Mỹ nghệ gỗ Tơng Bông, xã Ea Kao (TP.Buôn Ma Thuột) đã vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba vì những thành tích xuất sắc trong phát triển ngành nghề truyền thống và tạo việc làm cho phụ nữ người dân tộc thiểu số. 

Sản phẩm dệt thổ cẩm của Hợp tác xã Dệt thổ cẩm – mỹ nghệ gỗ Tơng  Bông, xã Ea Kao (TP.Buôn Ma Thuột)

Ngày Phụ nữ sáng tạo Việt Nam được tổ chức 2 năm/lần vào dịp 20-10 (từ năm 2011). Năm nay, có 130 sản phẩm sáng tạo và 219 ý tưởng, đề án sáng tạo từ Hội LHPN 57 tỉnh, thành phố và đơn vị trực thuộc tham dự. Kết quả có 30 ý tưởng sáng tạo và 38 sản phẩm sáng tạo được chọn tham dự sự kiện chính của Ngày Phụ nữ sáng tạo 2013 diễn ra tại Hà Nội (1 và 2-10-2013).
 
Hồng Thủy

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ