A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội nghị trực tuyến toàn quốc học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6, khóa XII

08:24 | 01/12/2017

Trong hai ngày 29 và 30-11, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc học tập, quán triệt các nội dung của Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6, khóa XII của Đảng.

Tham dự hội nghị có các đồng chí: Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương; Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương cùng các đồng chí trong Ban Bí thư, đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương.

Tham dự hội nghị tại điểm cầu Đắk Lắk có đồng chí Êban Y Phu, Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; lãnh đạo các Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy và Đảng ủy trực thuộc.

21

 Các đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu Đắk Lắk

Tại hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến, quán triệt những nội dung cơ bản của Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6, khóa XII gồm: Nghị quyết số 18-NQ/TW “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”; Nghị quyết số 19-NQ/TW về “Tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập”; Nghị quyết số 20-NQ/TW về “Tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới”; Nghị quyết số 21-NQ/TW về “Công tác dân số trong tình hình mới”.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Võ Văn Thưởng nhấn mạnh: các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6, khóa XII là những quyết sách quan trọng của Đảng, đề cập đến nhiều vấn đề rộng lớn, hệ trọng của đất nước, vừa cơ bản, vừa cấp bách, cụ thể hóa các nhiệm vụ trọng tâm mà Nghị quyết Đại hội XII của Đảng đề ra. Đây là những vấn đề tác động trực tiếp đến đời sống của nhân dân, có ý nghĩa chính trị, xã hội, nhân văn sâu sắc. Do đó, các cấp, các ngành, địa phương phải nắm chắc, sâu sắc các nội dung của nghị quyết nhằm nâng cao nhận thức, thống nhất về ý chí và hành động; tập trung chỉ đạo xây dựng và thực hiện hiệu quả chương trình hành động triển khai Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6, khóa XII của Đảng.

Nguyễn Xuân

 

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ