A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thăm bạn, người đàn ông bị nước cuốn trôi

07:34 | 11/12/2017

Từ Thanh Hóa vào Đắk Lắk thăm bạn được vài ngày nhưng không may, một người đàn ông bị nước cuốn trôi mất tích.

Chiều 10-12, Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk và người dân vẫn đang tìm kiếm ông Cao Quốc Việt (61 tuổi, quê Thanh Hòa) bị nước cuốn trôi trên sông Krông Ana (đoạn qua xã Ea Na, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk).

Thăm bạn, người đàn ông bị nước cuốn trôi - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân

Theo các nhân chứng, khoảng 8 giờ sáng 9-12, ông Việt và một người bạn dùng thuyền máy đi từ trại cá của gia đình bạn để lên trung tâm xã. Tuy nhiên, khi thuyền vừa đi được một đoạn thì một sợi dây đã quấn vào chân vịt khiến đuôi thuyền chìm xuống làm 2 người rơi xuống sông và bị nước cuốn trôi. Lúc này, cả 2 người bơi dọc theo dòng nước sang bờ sông thuộc xã Buôn Choah (huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông). Tuy nhiên do nước chảy xiết, chỉ người bạn thoát lên bờ còn ông Việt đuối sức nên bị nước nhấn chìm khi cách bờ khoảng 10m.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân và lực lượng chức năng đã dùng thuyền tìm kiếm nhưng không có kết quả. Đến sáng 10-12, khoảng 10 chiếc thuyền lớn, ca nô, xuồng cao tốc của các lực lượng tiếp tục tăng cường xuống tìm kiếm trên đoạn sông dài khoảng 10km. Tuy nhiên, đoạn sông này nước chảy rất mạnh nên công tác tìm kiếm gặp khó khăn.

Theo người thân, ông Việt quê Thanh Hóa, mới vào Đắk Lắk thăm bạn được vài ngày thì gặp nạn.

Tin - ảnh: C. Nguyên

 

    Nguồn: Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ