A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khánh thành bệnh viện đa khoa Ngoại - Sản Tây Nguyên

08:10 | 19/10/2013

Sáng 18-10, tại TP. Buôn Ma Thuột đã diễn ra Lễ khánh thành Bệnh viện Đa khoa Ngoại – Sản Tây Nguyên.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm cùng lãnh đạo một số sở, ngành hữu quan đã đến dự.

Bệnh viện Đa khoa Ngoại – Sản Tây Nguyên được khởi công xây dựng từ năm 2009, đến nay đã hoàn tất và được Bộ Y tế thẩm định cho phép hoạt động. Với tổng mức đầu tư trên 400 tỷ đồng, Bệnh viện Đa khoa Ngoại – Sản Tây Nguyên được thiết kế gồm 3 khối nhà có tổng diện tích sàn xây dựng trên 20.000m2 và có 95% trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại được đầu tư mới hoàn toàn.

Các đại biểu cắt băng khánh thành Bệnh viện

Bệnh viện quy mô 200 giường bệnh, có 7 phòng khám, 6 phòng mổ và 15 chuyên khoa với các dịch vụ nổi trội như: siêu âm phát hiện ung thư, ngoại khoa, sản khoa, tán sỏi thận, sỏi mật, nội soi… Ngoài ra, hệ thống phòng bệnh của bệnh viện còn được trang bị đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, đáp ứng được nhu cầu của người bệnh cả trong điều trị và thư giãn. Không gian bệnh viện trang bị hệ thống màng lọc bụi và vi khuẩn chuyên dụng, bảo đảm môi trường khép kín phức hợp nhiều cấp độ sạch khác nhau theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm tặng hoa chúc mừng…

… và phát biểu tại Lễ khánh thành Bệnh viện.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm đánh giá cao sự nỗ lực của Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Ngoại – Sản Tây Nguyên, đồng thời mong muốn trong thời gian tới tập thể lãnh đạo, y bác sĩ và nhân viên của bệnh viện sẽ từng bước khai thác hết công năng của cơ sở vật chất mới, không ngừng nâng cao y đức, tận tâm khám chữa bệnh cho nhân dân, góp phần thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trong tình hình mới.

Kim Oanh

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ