A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê về thăm trường học cũ

10:44 | 25/01/2018

Sáng 23-1, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê đã cùng đại diện Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Huyện Đoàn Cư M’gar, các doanh nghiệp đồng hành về thăm lại Trường THCS Lê Hồng Phong, ngôi trường mà cô đã từng học tập.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê chụp hình lưu niệm cùng các thầy, cô Trường THCS Lê Hồng Phong

Trở lại trường học trong sự hân hoan chào đón của toàn thể thầy, cô giáo, học sinh và người dân xã Cư Suê (huyện Cư M’gar), Hoa hậu H’Hen Niê đã bày tỏ niềm vui mừng, hạnh phúc. Người đẹp đã chia sẻ nhiều kỷ niệm đẹp về những tháng ngày học tập tại ngôi trường, đồng thời nhắn nhủ với hàng nghìn học sinh, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn: Đừng bao giờ tự ti về hoàn cảnh sống, hãy nỗ lực học tập tốt hơn nữa, luôn đặt ra ước mơ và cố gắng hết mình cho ước mơ đó…
 
Người đẹp trao học bổng tặng các em học sinh nghèo vượt khó
 
Nhân dịp này, Hoa hậu H'Hen Niê đã cùng các đơn vị trao 50 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Đắk Lắk” tặng học sinh dân tộc thiểu số vượt khó, học tốt của Trường.
 
Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê thân mật chụp hình cùng học sinh của Trường THCS Lê Hồng Phong
 
Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê cũng đã có buổi giao lưu, chuyện trò với các thầy cô, học sinh Trường THPT Lê Hữu Trác, nơi người đẹp từng theo học.
 
H'Hen Niê chụp hình lưu niệm cùng các thầy cô Trường THPT Lê Hữu Trác
 
Sự có mặt của H'Hen Niê trong tà áo dài trắng đã làm cho thầy cô, học sinh của trường thực sự vỡ oà. Nhà trường đã có nhiều tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" để chào mừng cựu học trò...
 
Anh Hùng

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ