A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị, cá nhân trên địa bàn tỉnh

07:47 | 03/02/2018

Ngày 2-2, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do đồng chí Y Khút Niê, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị và gia đình các đồng chí nguyên là đại biểu Quốc hội tỉnh qua các thời kỳ.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Bộ đội Biên phòng tỉnh; Công an tỉnh; Đài Tiếng nói Việt Nam cơ quan thường trú tại Tây Nguyên; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Đắk Lắk, Truyền hình Quốc hội tại Đắk Lắk.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm và chúc Tết Báo Đắk Lắk.

Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã được nghe báo cáo nhanh kết quả đạt được trong năm 2017; công tác trực sẵn sàng chiến đấu, chuẩn bị cơ sở vật chất và tổ chức các hoạt động vui Xuân, đón Tết cho cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức, người lao động.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm và chúc Tết tại Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh.

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Lắk, đồng chí Y Khút Niê, đã tặng quà, chúc Tết và biểu dương những kết quả tích cực mà các cơ quan, đơn vị đạt được trong năm vừa qua, đồng thời động viên các cơ quan, đơn vị tiếp tục nỗ lực vượt khó, đoàn kết để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2018 cũng như những năm tiếp theo.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm và chúc Tết linh mục Trần Mạnh Cường, Chủ tịch Ủy ban đoàn kết Công giáo tỉnh, nguyên đại biểu Quốc hội.

Đến thăm, chúc Tết và tặng quà gia đình các vị nguyên là đại biểu Quốc hội qua các thời kỳ, đồng chí Y Khút Niê và các thành viên trong Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những cống hiến trong công cuộc xây dựng tỉnh Đắk Lắk của các đại biểu Quốc hội qua các thời kỳ.

Khả Lê

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ