A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Từ ngày 8-3 sẽ cúp nước luân phiên trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột

15:17 | 09/03/2018

Công ty TNHH MTV Cấp nước và Đầu tư xây dựng Đắk Lắk sẽ thực hiện việc cúp nước luân phiên trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột (1 ngày có, 1 ngày không) do tình trạng thiếu nước phục vụ sinh hoạt.

Người dân phường Thành Nhất sử dụng nước giếng phục vụ sinh hoạt: (Ảnh minh họa)

Theo đó, lịch cúp nước bắt đầu thực hiện từ ngày 8-3-2018 cho đến khi có lịch điều phối mới. Cụ thể, khu vực có nước vào các ngày chẵn gồm: các phường Thắng Lợi, Thành Công, Thống Nhất, Thành Nhất, Tân Tiến, Tân Lập, Tân An (từ khối 7 đến khối 12), buôn Ky (phường Thành Nhất) và các xã Cư Êbur, Ea Tu, Hòa Thuận. Các khu vực có nước vào các ngày lẻ gồm phường Tân Lợi, Ea Tam, Khánh Xuân, Tân Thành (khối 3, 4, 5, 9, 10), Tân Hòa, Tự An, Tân An ( từ khối 1 đến khối 6) và xã Hòa Thắng, buôn Dhăp Rông (xã Cư Êbur).

Được biết, trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột hiện có khoảng 61 nghìn hộ sử dụng nước máy với nhu cầu tiêu thụ khoảng 48 nghìn m3/ngày đêm. Nguồn nước do Công ty đang quản lý để cung cấp nước sinh hoạt cho người dân có công suất thiết kế khoảng 57.000 m3/ngày đêm, nhưng do mực nước ngầm ở các giếng khoan cũng như mực nước mặt ở các hồ, đập chứa nước bị tụt mạnh, nên hiện nay công suất chỉ còn khoảng 43.000 m3/ngày đêm (thiếu khoảng 5.000 m3/ngày đêm).

Thúy Hồng

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ