A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tạm dừng việc thực hiện chấm dứt hợp đồng lao động giáo viên ngoài chỉ tiêu tuyển dụng năm 2017 của huyện Krông Pắc

07:44 | 13/03/2018

Liên quan đến việc UBND huyện Krông Pắc thông báo chấm dứt hợp đồng lao động đối với giáo viên, ngày 11- 3-2018,...

..., UBND tỉnh có văn bản số 1824/UBND-TH chỉ đạo UBND huyện Krông Pắc tạm dừng việc thực hiện chấm dứt hợp đồng lao động giáo viên ngoài chỉ tiêu tuyển dụng năm 2017.

Đồng thời yêu cầu UBND huyện thực hiện một số nội dung: khẩn trương báo cáo, đề xuất cụ thể với UBND tỉnh việc xét tuyển bổ sung đối với các giáo viên đã có hợp đồng lao động ngoài chỉ tiêu biên chế nhưng không còn vị trí việc làm để tuyển dụng; phối hợp với Sở Nội vụ chuẩn xác số liệu, tổng hợp, phân loại hợp đồng lao động theo từng nhóm để dự kiến biện pháp giải quyết phù hợp với quy định và thực tiễn; rà soát lại nội dung Công văn số 323/UBND-NV, ngày 6-3-2018 của UBND huyện Krông Pắc để có những điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế và quy định hiện hành. Đặc biệt, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động để có giải pháp phù hợp, giải quyết căn cơ các vấn đề nhằm ổn định tình hình tại địa phương, kiên quyết xử lý nghiêm những đối tượng lợi dụng vụ việc để kích động, gây rối.

Các giáo viên của huyện Krông Pắc tại hội nghị thông báo chấm dứt hợp đồng lao động.

Trao đổi với phóng viên vào sáng 12-3, bà Ngô Thị Minh Trinh, Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Pắc cho biết, thực hiện sự chỉ đạo của UBND tỉnh, UBND huyện đã có văn bản gửi các đơn vị có liên quan trước mắt để các giáo viên tiếp tục làm việc bình thường; đồng thời sẽ tìm phương hướng giải quyết trong thời gian tới, bảo đảm quyền lợi cho người lao động.

Sự vào cuộc của UBND tỉnh để xử lý kịp thời vụ việc trên của UBND huyện Krông Pắc đã nhận được sự đồng tình, chia sẻ từ dư luận, nhất là những giáo viên hợp đồng ở huyện Krông Pắc.

 Nguyên Hoa – Duy Tiến

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ